Nguyễn Hồng Sơn cùng học trò đội mưa trao bánh trung thu

Danh thủ Nguyễn Hồng Sơn đã cùng các học trò đội mưa đến Cơ sở nuôi dưỡng trẻ mồ côi Long Hoa (quận 7) để trực tiếp trao những chiếc bánh trung thu cho các em nhỏ nơi đây.

Chùa Long Hoa. Ảnh: BTC

Được biết, chùa Long Hoa được thành lập từ năm 1902, đến năm 1995 một phần khuôn viên của chùa được xây dựng thành Trường nuôi dạy trẻ mồ côi. Hiện nay trường đang nuôi dạy hơn 100 bé mồ côi ở các độ tuổi khác nhau.

Chùa không chỉ nhận nuôi dưỡng những em có hoàn cảnh khó khăn, không gia đình mà còn tạo điều kiện cho các em học văn hoá như các bạn đồng trang lứa khác.

Mọi chi phí sinh hoạt của các em, đều trông đợi vào sự đóng góp của những nhà hảo tâm.

Danh thủ Nguyễn Hồng Sơn cùng thầy Thích Lăng Huỳnh.

Không rình rang, thầy trò Nguyễn Hồng Sơn đã cùng đội mưa để đến trao niềm vui cho các em nơi đây bằng những chiếc bánh trung thu đầy nghĩa tình. Thầy trò Nguyễn Hồng Sơn mong muốn mang đến điều ý nghĩa đến các em nhỏ kém may mắn trong dịp lễ Trung thu.

Thay lời cám ơn các em nhỏ, thầy Thích Lăng Huỳnh – Đại diện Ban lãnh đạo Cơ sở nuôi dưỡng trẻ mồ côi Long Hoa: “Đại diện trường và các em nhỏ, chúng tôi cám ơn món quà này từ thầy Sơn và các cầu thủ nhí.

Hy vọng rằng, với món quà này sẽ góp thêm niềm vui của các em nhỏ ở trường trong dịp Trung thu này”.

Ngoài hoạt động ý nghĩa trên, trước đó 50 em nhỏ Lotte Kids FC 2020 đã có khoảng thời gian ý nghĩa cùng với gia đình khi được trải nghiệm những trò chơi thú vị tại Ngày hội gia đình Lotte Kids .

Các em còn được học bài học kinh nghiệm để trở thành cầu thủ chuyên nghiệp từ cựu tuyển thủ Phan Thanh Bình – một trong những cái tên đưa đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Suzuki Cup 2008.

Các em nhỏ tại trại mồ côi.

Câu lạc bộ bóng đá Lotte Kids 2020 hứa hẹn sẽ là nơi giúp các em nhỏ thực hiện giấc mơ trên sân cỏ của mình để trở thành cầu thủ chuyên nghiệp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm