Nguyễn Hân 'Bản sao Quang Lê' tạm dẫn đầu Solo cùng Bolero

Trong tập lên sóng vào tối 23-7 là sự tranh tài của 4 thí sinh gồm Thế Hải, Hoàng Thắng, Hiền Anh và Nguyễn Hân.

Thế Hải với ca khúc Duyên kiếp của Lam Phương. Ảnh: Fanpage Solo cùng bolero.

Thế Hải dù được khen ngợi về cách trình diễn ca khúc nhưng giọng hát của nam thí sinh vẫn chưa được 3 giám khảo đánh giá cao.

Hiền Anh thể hiện ca khúc Kiếp đam mê của Duy Quang.

Được cả ba giám khảo khen ngợi về ngoại hình lẫn giọng hát nội lực, tuy nhiên điều Hiền Anh thiếu chính là sự tinh tế của mình trong cách thể hiện ca khúc.

Nguyễn Hân được xem là "Bản sao ca sĩ Quang Lê" thể hiện 'Ngày vui qua mau' của Nhật Ngân để trình bày.

Bằng giọng hát nội lực, kỹ thuật cũng như hình ảnh sáng sân khấu nam thí sinh đã đem đến một phần thị trọn vẹn và nhận được sự khen ngợi của cả ba giám khảo.

Ca sĩ Phi Nhung cho biết: “Em phối bài hát rất hay, luyến láy, bỏ nhỏ rất tuyệt vời thậm chí là khó hát nữa”.

NSƯT Vũ Thành Vinh cũng đánh giá cao sự sáng tạo của Nguyễn Hân, anh bày tỏ: “Chúng ta để ý kĩ bản phối thì Nguyễn Hân rất sáng tạo trong điều này, nó có thể lặp lại đôi chỗ nhưng lại có dụng ý. Đôi khi điều đó lại khiến khán giả nhận ra nó là của mình, có những cái mỗi ngày biết làm nó thành đặc sản của mình thì Nguyễn Hân đã làm được điều đó”.

Bên cạnh những lời khen ngợi, nhạc sĩ Đài Phương Trang cũng mong Nguyễn Hân biết cách tiết chế một số chỗ trong ca khúc để phù hợp với khán giả đại chúng.

Hoàng Thắng thể hiện ca khúc Lan và Điệp 4 của Hamlet Trương.

Được giám khảo khen ngợi về trang phục và dàn dựng sân khấu nhưng cách thể hiện ca khúc của Hoàng Thắng lại được nhận xét “chưa có tới” và giọng hát vẫn chưa ra được chất nhạc của bolero.

Theo dõi tiếc mục, ca sĩ Phi Nhung nhận xét: “Trong ca khúc này em diễn và hát hình như chưa có tới, em cứ vướn lên, em phải hát thì thầm, nhỏ nhẹ thì nó mới đi vào lòng người. Còn về trang phục và sân khấu của em chị rất thích, nó dễ thương lắm”.

Nguyễn Hân 'Bản sao Quang Lê' tạm dẫn đầu Solo cùng Bolero ảnh 5

Ban giám khảo gồm: nhạc sĩ Đài Phương Trang, ca sĩ Phi Nhung, NSƯT Vũ Thành Vinh. Ảnh: Fanpage Solo cùng bolero.

Khép lại đêm thi đầu tiên vòng Tỏa sáng, Nguyễn Hân là thí sinh đang tạm dẫn đầu với số điểm tổng: 29.25, kế tiếp là Hiền Anh và Hoàng Thắng đồng số điểm: 28.75, và cuối cùng là Thế Hải với điểm số: 28.25.

Tuần sau sẽ là màn tranh tài của 4 thí sinh còn lại gồm Trường Sang, Lan Vi, Bình Minh và Hoàng Thắng.

Đón xem Solo cùng bolero 2021 được phát sóng lúc 21 giờ, thứ sáu hàng tuần trên kênh THVL1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm