Người thợ khiếm khuyết vỡ òa hạnh phúc khi ước mơ trở thành hiện thực

Vừa sắm chiếc điện thoại “xịn xò”, Thần tài quyết định cho người bạn chí thân là Thổ địa mượn ngay để chụp hình dự thi ảnh đẹp. Vì vui quá trớn nên cả hai vô tình làm rơi điện thoại xuống nước và bị hư hỏng nặng.

Quá đau long vì mới tậu được chiếc điện thoại xịn nhưng chưa kịp dùng thì đã hỏng, Thần tài Đình Toàn liền khóc lóc “um trời”.

Nhân cơ hội này, Thổ địa Vũng Tàu nhanh trí gợi ý ngay cho Thần tài đến gặp anh Minh để sửa điện thoại và anh cũng chính là nhân vật được giúp đỡ trong chương trình Thần tài gõ cửa tuần này.

Thần tài Đình Toàn và Thổ địa Vũng Tàu Linh Tý. Ảnh: BEE

Đôi chân teo tóp cùng cánh tay phải bị yếu từ sau di chứng cơn sốt bại liệt năm bốn tuổi, những tưởng sẽ lấy đi ý chí và niềm tin trong cuộc sống của anh Minh. Thế nhưng anh đã mạnh mẽ vượt qua nghịch cảnh để tìm và học cho mình công việc sửa điện thoại mà anh yêu thích.

Khi công việc hiện tại chỉ vừa ổn định, thì cha anh gặp tai nạn giao thông vỡ hộp sọ, mẹ lại mắc bệnh thoái hóa đốt sống lưng và cườm ở cả hai mắt, vì thế anh đành bỏ dở công việc tại thành phố lớn Vũng Tàu trở về quê nhà cận kề chăm sóc mẹ cha.

Anh Trần Ngọc Minh chia sẻ về hoàn cảnh khó khăn hiện tại. Ảnh: BEE

Thiếu thốn về đồ nghề khi phải tự mình mở tiệm điện thoại, bệnh tình mẹ cha ngày càng trở nặng, tiền sữa tả của con gái mới lên 2 tuổi ngày càng nhiều nhưng anh vẫn quyết không bỏ cuộc.

“Phải cố gắng hết mình, giờ mà bỏ cuộc thì gia đình biết đi về đâu?”- người đàn ông với đôi chân tật nguyền tâm sự.

Thấu hiểu và khâm phục quá trình nỗ lực của người đàn ông khiếm khuyết này nên Thần tài Đình Toàn cùng với Thổ địa Vũng Tàu Linh Tý đã mời anh đến ngay với phủ Thần tài để thực hiện ba điều ước.

Với tay nghề sửa điện thoại hơn 10 năm, anh Minh đã vượt qua phần thử thách tay nghề của Thần tài một cách dễ dàng.

Ước mơ có được đồ nghề mới phục vụ cho công việc mưu sinh và một căn tiệm tạp hóa nhỏ dành cho vợ được anh Minh chia sẻ trong chương trình. Ảnh: BEE

Với ba lần quay lồng cầu vô cùng căng thẳng, mọi người đều vô cùng hồi hộp chờ đợi số tiền mà anh Minh sẽ nhận được. Hạnh phúc vỡ òa khi sau ba vòng quay anh Minh nhận về cho gia đình mình tổng số tiền 37 triệu đồng.

Ngoài số tiền chính từ chương trình, anh Minh còn nhận được tình yêu thương, sự sẻ chia và quan tâm của mọi người xung quanh dành cho anh và gia đình. Hi vọng rằng điều đó sẽ tiếp thêm cho anh niềm tin và nghị lực, giúp anh đưa gia đình mình vượt qua gian khó.

Đón xem chương trình Thần tài gõ cửa kỳ 578 phát sóng lúc 19 giờ 15, Chủ nhật hàng tuần trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm