Người mẹ bật khóc khi không hiểu thói quen của con gái

Đến chương trình Cả nhà cùng vui, MC Hoàng Rapper cho rằng tất cả những nét hồn nhiên, ngây thơ và sự hồi hộp, ngập ngừng của các bậc làm cha làm mẹ khi tham gia cùng các con đã tạo nên điểm chân thật nhất cho chương trình.

Gia đình bé Đình Lộc. Ảnh: BEE

Trước khi bước vào các vòng chơi, mẹ của Đình Lộc chia sẻ ở nhà bố mẹ đều là người trầm tính nhưng cậu bé lại vô cùng hiếu động và thích tìm tòi, khám phá.

Mẹ của Ánh Tuyết đánh giá con gái của mình cũng là người hiếu động, thích giao tiếp và dễ gần với bạn bè.

Ở vòng 1 Người hùng của con, với ba câu hỏi của chương trình thì gia đình bé Đình Lộc mang về cho gia đình mình 20 điểm.

Gia đình của Ánh Tuyết cũng nhận được 10 điểm đầu tiên do được gia đình đối thủ tặng cho.

Bé Ánh Tuyết và bé Đình Lộc. Ảnh: BEE

Đến vòng 2 Ai là siêu nhân, với hai thử thách là Một người miêu tả đồ vật bằng hành động và một người đoán và Một người nhìn gợi ý rồi nặn ra bằng đất sét để người kia đoán.

Với vòng này, gia đình bé Ánh Tuyết đã lội ngược dòng, “ẵm trọn” 40 điểm tối đa, mang về cơ hội bước vào vòng đặc biệt. Còn gia đình bé Đình Lộc phải chia tay chương trình với giải thưởng hai triệu đồng.

Bước vào vòng đặc biệt Ai hiểu con hơn trải qua năm câu hỏi của chương trình với thời gian 90 giây, Ánh Tuyết và bố mẹ có vẻ không hiểu nhau lắm nên chỉ trả lời được một câu hỏi có đáp án trùng khớp với nhau. Họ mang về giải thưởng 3 triệu đồng.

Gia đình bé Ánh Tuyết nhận thưởng tại vòng đặc biệt cùng gia đình. Ảnh: BEE

Trước khi chia tay chương trình, mẹ của Ánh Tuyết thấy có lỗi với con khi hiểu về con quá ít nên xúc động rơi nước mắt. Chị nghẹn ngào nói với con gái: “Qua chương trình này mẹ hứa sẽ lo cho con và quan tâm đến con nhiều hơn”. 

Ánh Tuyết cũng hứa sẽ chăm ngoan, học giỏi để bố mẹ vui lòng và sẽ không trách móc bố mẹ mỗi lúc bố mẹ tranh luận với nhau.

Nghe vậy, MC Hoàng Rapper chia sẻ: “Trong cuộc sống, dù bất cứ mối quan hệ tình cảm nào, dù thân thiết đến mấy cũng có lúc xảy ra tranh cãi thì cuộc sống mới sôi động”.

Chương trình Cả nhà cùng vui được phát sóng lúc 17 giờ thứ Bảy hàng tuần trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm