Người chơi mang hit triệu view của Erik lên Nhanh như chớp nhí

Trở lại với Nhanh như chớp nhí  lần này, Quang Trung và Ali Hoàng Dương hai thành viên nhóm Cờ cá ngựa sẽ chính thức đối đầu và dõi theo đó là người anh cả kiêm trọng tài Trấn Thành.

Ali Hoàng Dương và Quang Trung trong Nhanh như chớp nhí. Ảnh: CTCC

Khởi động chương trình bằng hai bài hát tình cảm Có chàng trai viết lên cây Điều cha chưa nói, Quang Trung vẫn chưa hài lòng mà còn xúi Trấn Thành cùng Ali Hoàng Dương vừa ca vừa múa cho sôi động.

Bản nhạc mà cả nhóm chọn là bài hit mới nhất của nam ca sĩ Erik – Em không sai, chúng ta sai. Tuy nhiên, nếu vừa hát vừa múa như bình thường thì còn gì là chất riêng của nhóm Cờ cá ngựa cho nên Trấn Thành và Quang Trung quyết định nhảy theo phong cách tả thực chi tiết đến từng dấu chấm.

Các thành viên hai đội của chương trình.

Gác lại màn giới thiệu rộn ràng của hai thành viên nhóm Cờ cá ngựa là phần ra mắt của các nhí đáng yêu.

Có lẽ sức hút của Rap Việt đã lan khá rộng trong cộng đồng, và minh chứng là sự xuất hiện của hậu duệ Đen Vâu là cậu bé Hoàng Hải (8 tuổi) khuấy động sân khấu với bản rap Một triệu like cực hot.

Trấn Thành và cả team lặng thinh trước màn chào hỏi bằng rap của nhí. Nguồn: Youtube

Chung đội với Hoàng Hải là cậu bé Gia Ân, với niềm đam mê nghệ thuật không kém bạn mình, Gia Ân thể hiện giọng hát riêng với bản nhạc My Love cực kỳ nổi tiếng của nhóm Westlife.

Bé Hoàng Hải và bé Gia Ân.

Nếu đội Quang Trung có thế mạnh về rap thì đội Ali Hoàng Dương cũng không kém cạnh khi sở hữu cậu bé Quang Vinh (6 tuổi) khiến cả trường quay náo nhiệt hẳn với điệu nhảy đập muỗi cực kỳ sôi động.

Quang Vinh tiết lộ điệu nhảy thần thánh này là do Thần Thỏ - em của Thần Thor đã dạy cho mình. Điều này khiến Trấn Thành khá bất ngờ vì bản thân vốn đã không ít lần cà khịa những điệu nhảy điêu luyện của Thần Thỏ.

Ngoài cậu bé Quang Vinh đáng yêu này, đội Ali Hoàng Dương còn một thành viên nữa là cậu bé Trung Nguyên (8 tuổi) có năng khiếu là bóng rổ.

Bé Quang Vinh và bé Trung Nguyên.

Tập 18Nhanh như chớp nhí mùa ba sẽ chính thức lên sóng lúc 20 giờ tối nay, 6-9 trên HTV2 và các nền tảng khác.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm