'Người cần quên phải nhớ' đến với khán giả Hà Nội

Tối 23-12, buổi công chiếu của phim Người cần quên phải nhớ đã diễn ra tại Lotte Cinema Minh Khai.

Sự kiện diễn ra trong tiết trời lạnh giá của Hà Nội. Tham dự sự kiện có nhà sản xuất Charlie Nguyễn, đạo diễn Đỗ Đức Thịnh, các diễn viên: Trần Ngọc Vàng, Hoàng Yến Chibi, Huyme, Karen Nguyễn…

Hoàng Yến Chibi xuất hiện tại sự kiện. Ảnh: VT

Chia sẻ tại buổi công chiếu, nhà sản xuất Charlie Nguyễn tự tin khẳng định: "Tôi tin Người cần quên phải nhớ là tác phẩm điện ảnh mang đúng tinh thần giáng sinh nhất năm nay."

Anh cũng cho biết, thông điệp mà nhà sản xuất muốn gửi gắm qua “đứa con” này không chỉ xoay quanh tình yêu đôi lứa, mà còn bao hàm cả tình thân gia đình lẫn tình cảm bạn bè.

Thuộc thể loại tình cảm - lãng mạn pha chút trinh thám ly kỳ, Người cần quên phải nhớ kể về cuộc gặp gỡ định mệnh giữa nàng phóng viên Loan (Hoàng Yến Chibi) và gã giang hồ mất trí Bình (Trần Ngọc Vàng).

Dàn diễn viên, đạo diễn và nhà sản xuất 'Người cần quên phải nhớ' ra mắt khán giả Hà Nội dịp Giáng sinh. Ảnh: VT

Do nghi ngờ Bình có dính líu đến cái chết của cha, Loan đã giả vờ giúp anh phục hồi kí ức hòng tiếp cận kẻ thủ ác. Trải qua hàng loạt câu chuyện dở khóc dở cười, cô bắt đầu bị lung lay ý chí và phải lòng chàng thanh niên tốt.

Đây là hợp tác lần đầu tiên giữa đạo diễn Charlie Nguyễn (trong vai trò nhà sản xuất) và đạo diễn Đỗ Đức Thịnh. Họ mất 18 tháng để hoàn thành phim này, với gần 15 lần sửa kịch bản, mà mục đích chính pha trộn cho được chất tình cảm - hài với trinh thám, hình sự.

Có thể nói, Người cần quên phải nhớ không có quá nhiều tình tiết gay cấn hồi hộp thuộc thể loại trinh thám, cũng không quá ướt át kiểu phim tình cảm nhưng phim có được những tình tiết hài hước sâu sắc về mặt tình cảm, tình gia đình.

Khán giả Hà Nội trong buổi xem mở màn tối 23-12, vẫn cười phá lên với những câu thoại hài hước, có lúc còn không tiếc những tràng vỗ tay vì tình tiết thú vị trong phim.

Người cần quên phải nhớ chính thức khởi chiếu từ hôm nay, 24-12. Nguồn: NSX 

Bộ phim có sự góp mặt của Hoàng Yến Chibi, Trần Ngọc Vàng, HuyMe, Karen Nguyễn, Xuân Phúc, Thái Hòa, Thanh Thuý, Nguyễn Dương, NSUT Đức Hải và sự xuất hiện đặc biệt của ban nhạc Chillies…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm