Ngọc Tưởng vùi dập chiều cao của Hiếu Hiền trên truyền hình

Đồng hành cùng chương trình Cùng nhau hái lộctuần này là sự có mặt của hai khách mời: Diễn viên Ngọc Tưởng và Lâm Thắng.

Bên cạnh đó còn có sự đồng hành của gương mặt vô cùng quen thuộc của chương trình kỹ sư nông nghiệp Phạm Văn Phước với biệt danh Anh Ba Cùng.

 Cùng nhau hái lộc được tổ chức tại Đồng Tháp. Ảnh: Chương trình 

Diễn viên Ngọc Tưởng xuất hiện tại chương trình với hình ảnh cực “ngầu” khi cầm chiếc gậy cúi gằm mặt đi khiến MC Hiếu Hiền phải thốt lên: “Gì mà giống đòi nợ vậy ông”.

Nghe vậy, Ngọc Tưởng mới quay lại nhìn Hiếu Hiền và hỏi: “Anh Hiền có cái dây nào không? Cho em xin cái em buộc cây kèo này để hái lộc. Đến chương trình Cùng nhau hái lộc thì phải có kèo để hái lộc chứ”. 

MC Hiếu Hiền đáp: "Ông rảnh quá ha. Ông nhìn xem cây lộc nó được đoạn vậy mà ông thò nguyên cây kèo dài như này để hái”.

Chưa chịu dừng, nam diễn viên tiếp lời: “Ủa cây lộc là cây này đó hả? Em có biết đâu, em lo cho đội em quá, tại đội em có vài người có chiều cao ngang ngửa anh vậy đó”  khiến nam MC cay đắng.

Hiếu Hiền và Ngọc Tưởng đang tranh cãi với nhau thì từ nghe tiếng hát từ đâu vọng tới khiến nam MC hồ hởi vô cùng vì tưởng đâu là anh Hai Lam Trường xuất hiện.

Vừa thấy người hát đó là diễn viên Lâm Thắng, Hiếu Hiền đứng hình, gương mặt lộ rõ vẻ thất vọng nhưng không dám nói ra.

Khi nam MC hỏi Lâm Thắng vì sao lại bắt chước hát theo giọng anh Hai Lam Trường thì nhận được câu trả lời: “Em mê anh Lam Trường lắm nhưng hát theo không được giống. Anh Lam Trường hát hay, rõ lời còn em hát muốn nuốt cả lưỡi luôn rồi” khiến bà con có mặt tại trường quay cười thích thú.

Với nhiệm vụ dẫn dắt hai đội chơi, diễn viên Ngọc Tưởng là đội trưởng đội màu xanh với tên gọi Sen hồng Tháp Mười, Lâm Thắng là đội trưởng đội màu vàng lấy tên gọi Mùa vàng Đồng Tháp.

Đội Ngọc Tưởng với áo màu xanh.

Ở vòng chơi Khởi động, trong vòng 1 phút rưỡi, thành viên hai đội sẽ thi nhau ném vòng vào cổ vịt, đội nào ném được nhiều hơn sẽ giành được quyền chơi trước và nhận được sự trợ giúp của Anh Ba Cùng.

Chưa hết thời gian, đội Mùa vàng Đồng Tháp đã ném hết số vòng mà BTC cung cấp trong khi đội Sen hồng Tháp Mười vẫn còn rất nhiều vòng trên tay.

Ở vòng thi đấu thứ nhất mang tên Cùng nhau giải đáp, Lâm Thắng là người phải chịu thử thách cầm hai tay hai cốc nước đầy giơ thẳng về phía trước, ở trên cốc đặt một quả bóng bàn và đứng tấn.

Đội diễn viên Lâm Thắng với áo màu vàng.

Do kiến thức nghề nông của các thành viên đội màu vàng quá xuất sắc, Lâm Thắng đợi mãi mà không thấy đồng đội sử dụng quyền trợ giúp của Anh Ba Cùng để anh được nghỉ tay nên gương mặt bắt đầu méo mó.

Sau khi đội Mùa vàng Đồng Tháp trả lời đúng một lèo 10/10 câu hỏi mà không cần sự trợ giúp của Anh Ba Cùng, Lâm Thắng vẫn chưa biết đội mình đã trả lời xong nên vẫn tiếp tục chịu đựng thử thách đến phát quạu.

Ở vòng thứ 2 Vận động liên hoàn, cả hai đội phải vượt qua các chướng ngại vật để đưa trái cây về đích.

Ở vòng này, đội của Ngọc Tưởng thu được về năm trái còn đội của Lâm Thắng thu về được bảy trái nhưng lại bị dè bỉu không ngớt vì chơi quá ăn gian.

Sau khi thảo luận, BTC định trừ bớt số quả của đội Mùa vàng Đồng Tháp để đảm bảo sự công bằng cho đội Sen hồng Tháp Mười.

Trong khi thành viên đội Lâm Thắng nói chỉ nên trừ một quả thì thành viên đội Ngọc Tưởng đồng ý với đề xuất trừ ba quả của BTC.

Ngọc Tưởng lại thương đội bạn, đề nghị trừ 2,5 quả khiến ai cũng bật cười. Cuối cùng, BTC quyết định vẫn cho đội của Lâm Thắng chiến thắng.

Kết thúc hai vòng thi đấu, đội Sen hồng Tháp Mười giành được 7 triệu đồng tiền thưởng, còn đội Mùa vàng Đồng Tháp giành được 9 triệu, thẳng tiến vào vòng cuối cùng mang tên Cùng nhau hái lộc và hái thêm được 6 triệu, nâng tổng số tiền thưởng lên tới 15 triệu đồng.

Chương trình Cùng nhau hái lộc phát sóng định kỳ lúc 17 giờ 40 Chủ nhật hằng tuần trên kênh THVL1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm