Ngọc Thảo 'lớn' khi nhờ chuyển từ ghét sang yêu đọc sách

Vừa bước ra sân khấu, Emma Nhất Khanh, Bảo Kun và Nicky khiến MC bất ngờ khi trên tay ai cũng cầm theo một “vật lạ”. Sau khi nghe Khả Như và Huỳnh Lập đoán già, đoán non tên đội, Bảo Kun mất kiên nhẫn liền giới thiệu: “Đội của tụi em có tên là Phép thuật”.

Còn Ngọc Thảo, Bạch Công Khanh và Quốc Huy cùng chung một đội lấy tên Búp non.

Ca sĩ Minh Thư. Ảnh: BEE

Bước vào cuộc chơi, với ca khúc Bỗng dưng muốn khóc, ca sĩ Minh Thư đã mang đến cho các khách mời và khán giả nhiều cảm xúc khó tả. Ngọc Thảo và Emma Nhất Khanh là hai người đầu tiên “đối đầu” với nhau ở vòng này.

Ngọc Thảo liên tục bị bóng rơi xuống đầu. Ảnh: BEE

MC Huỳnh Lập thấy bóng rơi xuống đầu Ngọc Thảo khá nhiều cũng “cà khịa” nữ diễn viên: “Sáng giờ em có gây lộn với mấy anh hậu đài không mà mấy anh thả bóng nhiều dữ vậy?”.

Nghe vậy, Ngọc Thảo lắc đầu lia lịa, ấm ức nói với chất giọng thánh thót: “Đúng rồi, em nhớ có một nấc thôi mà, sao nhiều nấc quá vậy nè”. Khả Như đứng bên ngoài nghe đến chói tai đành lên tiếng: “Bé! Có giận mấy thì em cũng hạ tông của mình xuống để mọi người cùng nghe nữa”. 

MC Khả Như và Huỳnh Lập. Ảnh: BEE

Xuyên suốt vòng chơi, dù có bị bóng rơi hay không thì Ngọc Thảo cũng la hét thất thanh khiến Huỳnh Lập cau có: “Ủa chị ơi, bên kia người ta bị bóng rơi mà chị cũng la nữa hả? Lúc nào em cũng nghe giọng chi văng vẳng trong phim trường luôn đó”.

Không chỉ nhắng nhít trong lúc chơi mà ở hậu trường, Ngọc Thảo cũng tràn đầy năng lượng, lúc nào cũng vui vẻ, tươi cười. Ảnh: BEE

Chia sẻ về cuộc sống của mình, nữ diễn viên Vua bánh mì cho biết hiện tại mình chỉ quan tâm tới mèo, sách và tiền.

Khi được hỏi sự nghiệp kinh doanh bất động sản của mình như thế nào thì Ngọc Thảo hài hước cho hay: “Theo như thần số học thì sóng của Thảo đang ở dưới đáy nên mọi việc đều bất động hết, năm nay không bán được gì hết, cũng không có sóng luôn”.

Ngọc Thảo cho biết, hiện tại cô đã khác rất nhiều so với lúc trước, không còn ngây thơ, nghĩ gì nói nấy nữa mà phải suy nghĩ trước mới dám nói ra miệng.

Chia sẻ về sự thay đổi của mình, cô nàng cho hay: “Từ lúc Thảo đọc sách thì nó đã thay đổi Thảo hoàn toàn. Thảo cũng không nghĩ sách có thể thay đổi mình đến như vậy vì trước đây Thảo rất ghét đọc sách. Bạn bè nếu chơi với Thảo từ trước cũng dễ dàng nhận ra sự thay đổi này”.

Ngọc Thảo cho biết mình đã trưởng thành hơn khi chuyển từ ghét sang yêu đọc sách. Ảnh: BEE

Nữ diễn viên chia sẻ trước đây rất ghét bị báo chí “săm soi” đời sống riêng tư nhưng sau ngày cô cũng nhận ra đã là diễn viên, là nghệ sĩ thì nên cảm thấy may mắn khi khán giả còn quan tâm tới mình.

Quay lại cuộc chơi, “gỡ gạc” ở vòng 2 và vòng 3, đội Búp non đã giành được 6.200 điểm và giành chiến thắng chung cuộc với giải thưởng trị giá 31 triệu đồng. Còn đội Phép thuật chỉ mang về được 5.000 điểm tương đương 30 triệu đồng.

Chương trình Bộ 3 siêu đẳng được phát sóng lúc 20 giờ 30, thứ 5 hàng tuần trên kênh VTV3.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm