Ngọc Thanh Tâm tiếp tục quậy phá trong tập 2 Móng tay nhọn

Câu chuyện bắt đầu nối tiếp phân đoạn cuối tập 1 khi Phương Nghi (Ngọc Thanh Tâm) được nữ ca sĩ Rainy mời tham gia vào dự án âm nhạc của mình. Trong MV lần này, Nghi đóng vai cô gái bị phụ tình đi phá đám cưới hệt như câu chuyện Nghi đang xây dựng ngoài đời thật. Cộng thêm hiệu ứng bài hát, MV lập tức viral.

Đạo diễn MV giới thiệu Nghi vào một dự án điện ảnh lớn. Thế nhưng khi đến cuộc họp cô mới biết mình bị coi thường và vai diễn cô được mời chỉ là vai cameo “hotgirl bị tung ảnh nóng”. Dù vậy nhưng Nghi vẫn nhận lời vì đang cần tiền.

Sau nhiều ngày “mục kích” thất bại, Nghi tìm đến trung tâm thẩm mỹ lớn nhất của Long, bày trò đổ oan nhân viên ở đó trộm đồng hồ của mình, Nghi la hét đòi gặp tổng giám đốc.

Long xuất hiện, nhìn đồng hồ biết là đồ giả thì hiểu ngay là Nghi gây chuyện. Long hẹn Nghi một bữa tối để đền bù. Nghi ngay lập tức nhận lời.

Trong bữa tối, Long cho Nghi xem đoạn camera quay được chính Nghi bỏ đồng hồ vào túi nhân viên để vu oan. Nghi xin lỗi Long, muốn đền bù cho Long. Long đồng ý, đưa Nghi về căn hộ. Cứ nghĩ Long cũng như những người đàn ông khác, không ngờ Long lại đưa ra một bản hợp đồng, bắt Nghi ký với mình.

Nội dung hợp đồng là Long sẽ đưa Nghi 20 tỷ còn Nghi phải làm người tình của Long trong 2 năm. Biết mình đã gặp phải người cao tay, Nghi tìm cách trốn về, xin Long thêm thời gian suy nghĩ.

Trong lúc đó, Anh Tuấn (Duy Khánh) lại nhận lời ký hợp đồng quản lý talent với Tiffany (Minh Dự) hai năm. Đến khi ba bên gặp nhau để làm giấy tờ, Phương Nghi không ký.

Tiffany nổi giận, lên bài bôi nhọ Phương Nghi làm gái. Nhãn hàng mỹ phẩm đang hợp tác ngay lập tức chấm dứt hợp đồng KOL với Nghi. Ca sĩ Rainy cũng thông báo với Nghi là không quay MV phần tiếp theo nữa. Dự án điện ảnh kia cũng thẳng thừng thông báo cắt vai Nghi.

Bên cạnh hồi hộp dõi những diễn biến gay cấn thì tập 2 này khán giả còn phải liên tục bật cười khi có sự xuất hiện của nam diễn viên Minh Dự. Sau khi kết thúc tập đầu tiên, web drama Móng tay nhọn hiện đang thu hút sự chú ý không nhỏ của khán giả. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.