Ngô Kiến Huy trở thành Quán quân 'Running Man Vietnam'

Sau khóa huấn luyện tại Hàn Quốc, đặc biệt là lần chạm trần trực tiếp với Kim Jong Kook, Ngô Kiến Huy đã để ý và học được cách Xé bảng tên siêu hiệu quả.

Theo anh, không cần phải tốn quá nhiều sức để đè đối phương xuống dễ gây chấn thương cho đôi bên, quan trọng là thao tác từ bàn tay (tay phải – tay thuận của Ngô Kiến Huy).

Dàn cast và ê-kíp chương trình. Ảnh: CTCC

Nhờ áp dụng chiến thuật này, anh chàng vẫn dễ dàng hành động ngay cả khi phải mặc trên người bộ trang phục nặng nề như tập cuối.

Đây cũng là một tình tiết đáng chú ý, thật ra bộ trang phục 100 bảng tên cũng chính là một thử thách dành cho dàn Cast khi trọng lượng và cái nóng bức khi mặc khiến họ di chuyển chậm và cản trở thao tác hơn.  

Đặc biệt trong trận chiến cuối cùng, Thỏ Đen gần như không cần nhờ tới sự liên minh trợ giúp của ai.

Anh liều lĩnh đấu 1-1 với hai kẻ mạnh Trương Thế Vinh – Liên Bỉnh Phát. Một phần nhận được lợi thế bảng tên nhỏ hơn, Ngô Kiến Huy đã nhảy lên là tóm nhanh gọn được bảng tên đối phương.

Chiến thuật này cũng được áp dụng với Trường Giang, một bước tiễn anh già vào nhà giam ăn bánh uống nước.  

Ngô Kiến Huy chiến đấu với Trường Giang.

Tuy vậy, Thỏ Đen vẫn là bậc thầy của sự lươn lẹo và ma mãnh khi anh chàng dùng chiêu đột kích sau lưng Karik.

Sau rất nhiều lần bị loại oan ức bởi tai nạn này, Karik vẫn ngỡ ngàng ngơ ngác đến đáng thương như lần đầu tiên.

Khoảnh khắc chàng rapper đứng thẫn thờ nhìn bảng tên bay màu bởi tay Ngô Kiến Huy khiến Lan Ngọc và Thúy Ngân cũng không khỏi bật cười và thương cho anh.  

Karik cùng Ninh Dương Lan Ngọc và Thúy Ngân.

Cuối cùng, khi phải đấu 1-1 với Hoa săn mồi, Ngô Kiến Huy vẫn hết mực ga lăng và giao kèo rằng: “Nếu em té ngã thì anh sẽ dừng tay” và Thỏ Đen đã thực hiện đúng lời hứa.

Trong một khoảnh khắc đỡ lưng cho Thúy Ngân bằng tay trái, Thỏ Đen đã bị chấn thương.

Ngô Kiến Huy giành chiến thắng.

Đăng quang trong tình trạng đau nhức ê ẩm, gần như không thể cử động được cánh tay trái, Ngô Kiến Huy đã mang về chiếc cúp chiến thắng cho nhà Thỏ.

Đây là một bước ngoặt bất ngờ trong sự nghiệp chơi Running Man của Ngô Kiến Huy.

Không còn là Thỏ Đen vô dụng, giờ đây anh đã trở thành người sở hữu sức mạnh, chiến thuật khiến ai cũng nể phục. Chiến thắng này thật sự xứng đáng dành cho Ngô Kiến Huy. 

 Clip Ngô Kiến Huy càn quét bảng tên giành Quán quân. Nguồn: CTCC

Vậy là Running Man Vietnam đã đi đến hồi kết. Chân thành cảm ơn quý vị khán giả đã theo dõi, góp ý, ủng hộ và yêu thương chương trình.


Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.