Nghệ sĩ Xuân Hương - ca sĩ Ngọc Ánh 'cặp đôi tri kỷ' qua nhiều thập kỷ

Nghệ sĩ Xuân Hương được khán giả biết đến với vai trò là một diễn viên, đạo diễn. Cô còn là cây hài có tiếng với nhiều tác phẩm kịch để lại ấn tượng trong lòng khán giả.

Trên con đường sự nghiệp của mình luôn có một người em - người bạn luôn song hành cùng cô đó là Nữ hoàng nhạc Rock Ngọc Ánh. Cả hai đều là những nghệ sĩ nữ đa tài của những thập niên 90. 

Nghệ sĩ Xuân Hương và ca sĩ Ngọc Ánh. Ảnh: CTCC

Quen nhau từ năm 1991 tại sân khấu Phú Thọ, cặp đôi Xuân Hương - Ngọc Ánh đã có rất nhiều lần diễn chung sân khấu nhưng thời điểm đó cả hai chạy show liên tục nên cặp đôi chỉ có thể chào nhau phía sau cánh gà.

Khoảng thời gian sau này nghệ sĩ Xuân Hương - ca sĩ Ngọc Ánh mới nối lại tình xưa hàn thuyên tâm sự và trở thành tri kỷ của nhau.

Ngọc Ánh chia sẻ điều quý mến nhất ở cô Xuân Hương đó là sự chân thành và làm việc gì cũng xuất phát từ trái tim.

Sự chân thành mãi là sợi dây kết nối bền chặt của mọi cặp đôi, phải thành thật, tôn trọng và đối xử tử tế với nhau thì mới có thể vượt qua nhiều thử thách trong tình bạn.

Còn đối với cô Xuân Hương, Ngọc Ánh làm một nghệ sĩ đa tài, hát được rất nhiều dòng nhạc khác nhau, đặc biệt là có tâm với nghề. Ngọn lửa nghệ thuật lúc nào cũng bừng cháy trong cô Ngọc Ánh. Cả hai cũng có nhiều sở thích giống nhau vì thế rất hợp cạ.

Nghệ sĩ Xuân Hương.

Tại chương trình Giải mã tri kỷ, ca sĩ Ngọc Ánh tiết lộ mình là fan hâm mộ của nghệ sĩ Xuân Hương từ 1996 đến nay.

Cô rất yêu mến các tác phẩm hài của nghệ sĩ Xuân Hương vì nó đặt nhiều góc nhìn mới mẻ, trí tuệ, nhân văn và hài hước một cách thâm thúy.

Những người thích đùa là tác phẩm mà cô yêu thích nhất đến nỗi phải mua băng về xem lại nhiều lần.

Chị tư Xuân Hương cũng dành nhiều lời khen cho em gái của mình: "Ngọc Ánh là một nghệ sĩ tài năng, mình yêu nghề, nhìn thấy người em đồng nghiệp của mình cũng yêu nghề giống vậy nên mình rất quý mến”. 

Ca sĩ Ngọc Ánh.

Phần thử thách cặp đôi trong các trò chơi của chương trình không thể làm khó được nghệ sĩ Xuân Hương và ca sĩ Ngọc Ánh.

Cả  nghệ sĩ đã xuất sắc hoàn thành thử thách Tâm đầu ý hợp với câu trả lời đồng nhất là 9-10.

Cặp đôi đã khiến trường quay cười nghiêng ngả trong trò chơi Đồng sức đồng lòng, lâu lắm rồi khán giả mới có dịp xem lại khả năng phát âm nhiều loại ngôn ngữ của cô Xuân Hương và tiếng hát mạnh mẽ của ca sĩ Ngọc Ánh.

Phần Tâm đầu ý hợp của chương trình.

Trong phần Góc soi mói ca sĩ Ngọc Ánh chia sẻ nghệ sĩ Xuân Hương là một người hơi nóng tính và bộc trực.

Cô Ngọc Ánh sẽ là người bên cạnh giúp cô Xuân Hương dịu lại. Để giữ một tình bạn bền lâu chúng ta phải học cách lắng nghe, đồng cảm và thấu hiểu những việc trong cuộc sống của nhau. 

Phần Góc soi mói.

Gần cả một đời người, gặp - quen - thân cùng nhau. Cô Xuân Hương xúc động nghẹn ngào gửi lời cảm ơn đến người em gái nhỏ của mình.

Ca sĩ Ngọc Ánh cũng bày tỏ những câu nói chân thành, mộc mạc Mọi việc chúng ta luôn làm cùng nhau, cảm ơn chị đã có mặt trong cuộc đời của em.

Clip Phần Góc soi mói chương trình. Nguồn: CTCC

Chương trình Giải mã tri kỷ được phát sóng vào lúc 19 giờ 15, thứ ba hàng tuần trên kênh THVL1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm