Nghệ sĩ Minh Nhí chạy đến 'tụt quần' được Vũ Hà ra tay cứu

Anh Hà Văn Gạo, 36 tuổi hiện đang một mình nuôi hai con nhỏ là bé Quốc Đạt và Yến Nhi, ngoài ra còn phải chăm sóc cha già ngoài 70 tuổi đang bị bệnh tai biến.

Hiện tại ba cha con đang ở trong một một túp lều tạm bợ dột nát, lúc mưa gió nền nhà liền biến thành mỗi bãi bùn bầy nhầy. Vì quá nghèo, vợ anh Gạo đã bỏ anh để tìm cho mình một cuộc sống mới. Khi MC Việt Hương hỏi có muốn gặp lại vợ không thì anh Gạo rơi nước mắt, lắc đầu.

Anh Gạo. Ảnh: BEE

Hiểu được hoàn cảnh khó khăn của gia đình anh Gạo, bộ ba khách mời quyết tâm mang về giải thưởng cao nhất để giúp gia đình anh có cơ hội đổi đời.  

Vì quá nghèo, vợ anh Gạo đã bỏ anh và các con để tìm cho mình một cuộc sống mới. Ảnh: BEE

Ấn tượng nhất trong các thử thách phải kể đến thử thách cuối cùng, bộ ba khách mời phải cùng nhau đi bộ đến sân vận động Vị Thủy để thực hiện thử thách là tìm 10 chiếc chìa khóa đang được rải khắp nơi trên các bậc cầu thang.

Nghệ sĩ Minh Nhí chạy đến "tụt quần". Ảnh: BEE

Khi thời gian vừa được bấm, NS Minh Nhí chạy đến “tụt quần”, vừa chạy nam nghệ sĩ vừa xách quần: “Nói nghe nè, sao cái quần nó cứ tuột hoài”.

Chạy thêm được một đoạn, một chàng trai trẻ xuất hiện tháo dây rút quần của mình cho NS Minh Nhí buộc quần. Tuy nhiên, chiếc quần của nam nghệ sĩ nhất quyết “phản chủ”, liên tục tuột xuống buộc ca sĩ Vũ Hà phải ra tay xách quần hộ đàn anh.

Cảnh tượng hai người đàn ông “không còn trẻ trung” bước đi vội vội, vàng vàng, người này nắm cạp quần người kia vô cùng hài hước khiến khán giả không khỏi bật cười.

Ca sĩ Vũ Hà hóa trang cho ba khán giả theo đúng yêu cầu của BTC. Ảnh: BEE

Ca sĩ Vũ Hà phải thực hiện thử thách dùng 200 nghìn đồng chương trình cung cấp để mua dụng cụ make-up và hóa trang cho ba khán giả theo đúng yêu cầu của BTC.

Được biết, trước đây nam ca sĩ đã từng làm nghề cắt tóc và trang điểm nên thử thách này đối với anh dễ như ăn bánh. Tuy nhiên, do phải đứng trên trái bóng cao su để làm nhiệm vụ khiến lưng của “ngoại” bị đau và dưới áp lực thời gian nên số tiền Vũ Hà mang về cho gia đình anh Gạo là 14,818,881 đồng.

NS Minh Nhí thực hiện thử thách cuối cùng. Ảnh: BEE

Người thực hiện thử thách cuối cùng là NS Minh Nhí, với nhiệm vụ bắt cua đồng và nấu món bún riêu cua. Là học trò cưng của nam nghệ sĩ, MC Việt Hương chia sẻ: “Ở nhà thầy được cưng lắm, toàn học trò nấu cho ăn, bây giờ phải nấu không biết làm gì nên quíu cả tay”.

Sau khi được sự hỗ trợ của bà con địa phương, NS Minh Nhí đã nấu xong món bún riêu nhưng phải mời được một bé tầm bảy đến tám tuổi ăn và chấm điểm. May mắn, trong số khán giả lại có một bé trai đạt yêu cầu nên thử thách được hoàn thành nhanh chóng, mang về giải thưởng trị giá 12,042,307 đồng.

Sau bốn thử thách, số tiền thưởng mà bộ ba khách mời mang về là 66,416,182 đồng. Anh Hà Văn Gạo không giấu được niềm vui: “Em quá vui, cảm ơn các nghệ sĩ, nhà tài trợ và khán giả đã ủng hộ”.

MC Đại Nghĩa bày tỏ: “Đây là số tiền thực sự sẽ giúp cho gia đình anh Gạo có thể thay đổi cuộc sống, trang trải khó khăn và đặc biệt là giúp cho 2 đứa nhỏ ăn học đến nơi đến chốn và chữa bệnh cho cha ở nhà”.

Chương trình Cơ hội đổi đời được phát sóng lúc 20h30 thứ Ba hàng tuần trên kênh HTV7.


Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm