Nghệ sĩ Bình Tinh chia sẻ về sợ con vật gì nhất tại Đại chiến âm nhạc

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Đại chiến âm nhạc tuần này chào đón hai đội chơi: Bảy sắc cầu vồng (Hà Thúy Anh – Phan Ngọc Luân – Thu Trang) và Vui vẻ hổng quạo (Phương Hiếu – Bình Tinh – Mỹ Ngọc).

Tất cả các khách mời đều mang khí thế hừng hực, liên tục quăng miếng ở màn giới thiệu phá đảo sân khấu tạo nên cuộc bùng nổ về âm nhạc.

Các nhân vật tham gia chương trình. Ảnh: CTCC

Vừa bước vào vòng đầu tiên Giai điệu tiếp nối, MC Phương Hiếu đã dùng lợi thế về hoạt ngôn để áp đảo đội đối thủ: "Ba ca sĩ kết hợp mà nếu không thắng thì rất là quê xệ”.

Đội Bảy sắc cầu vồng ngã ngửa trước câu khiêu khích đồng thanh. Với chủ đề Màu sắc, cả hai đội ngang tài ngang sức nhảy bài liên tục khiến MC Quốc Bảo mệt vì không có hồi kết.

Tuy nhiên, trong những giây cuối đội của MC Phương Hiếu rơi vào thế bí nên đã nhường cơ hội ghi điểm cho đội tập hợp ba ca sĩ tài năng. Lúc này Bình Tinh ngỡ ngàng phát hỏa vì tưởng chương trình chỉ chấp nhận nhạc nhẹ mà không được hát cải lương. 

Đội Vui vẻ hổng quạo.

Vòng tiếp theo các đội sẽ cử ra một thành viên để thử thách với chiếc hộp bí ẩn, tìm kiếm thẻ bài hát cho các người còn lại diễn tả và đoán tên.

Đội Vui vẻ hổng quạo đơn cử Bình Tinh giữ vị trí quan trọng này. Hồi hộp vì không biết các chiếc hộp chứa đựng con vật đáng sợ nào thì Bình Tinh nhận được câu hỏi từ Phương Hiếu: “Trong các thể loại con rắn, trùng, ếch thì em sợ con gì nhất?”.

Nữ nghệ sĩ cải lương không ngần ngại đáp trả: “Sợ con em khóc, nó khóc mình đau lòng, làm cha làm mẹ mà”.

Nghệ sĩ Bình Tinh.

Câu trả lời xúc động và hóm hỉnh của cô khiến đồng đội an tâm trước nhiệm vụ đòi hỏi sự can đảm.

Kinh qua năm chiếc hộp và năm thẻ bài hát thì MC Phương Hiếu chỉ trả lời đúng duy nhất bài 'Ngôi nhà hoa hồng' do Mỹ Ngọc dùng hình thể miêu tả.

Đội Bảy sắc cầu vồng có phần hợp tác ăn ý hơn nên đem về những ba đáp án đúng. Kết thúc vòng hai, điểm số đang là 80 – 40 nghiêng về đội Phan Ngọc Luân.

Đội Bảy sắc cầu vồng.

Ở vòng chơi nghe nhạc đoán tên bài hát thì các khách mời chơi lớn thách đấu ở giây thứ 4  khiến người xem trầm trồ.

Nếu đội MC Phương Hiếu đoán được một bài nhạc nhẹ thì đội Hà Thúy Anh nhỉnh hơn với ba bài ở thể loại trữ tình, nhạc thiếu nhi và nhạc nước ngoài. 

Kết thúc với vòng Đại chiến, đội Bảy sắc cầu vồng vẫn giữ vững phong độ. Riêng đội Vui vẻ hổng quạo lại hóa cọc khi hát sai liên tiếp các gói bài hát khiến điểm số trở về mức 0.

May thay tại bài hát cuối, Mỹ Ngọc đã giúp đội lấy được 50 điểm gỡ màn thua trắng.

Tổng kết, đội của ba nghệ sĩ Hà Thúy Anh – Phan Ngọc Luân – Thu Trang về nhất với tiền thưởng 12 triệu đồng. 

Đón xem Đại chiến âm nhạc vào lúc 20 giờ 30, thứ ba hàng tuần trên kênh HTV7.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm