Netflix sắp ra mắt ‘Game of Thrones’ của Nhật Bản về samurai

Sê-ri siêu phẩm Game of Thrones của Nhật Bản gồm nhiều phần với tựa đề là Thời đại Samurai, các trận chiến Nhật Bản, kể câu chuyện về các vương quốc chiến tranh của Nhật Bản thời phong kiến.

Sử dụng tiểu thuyết đồ họa và nghệ thuật Nhật Bản làm nguồn cảm hứng cho một số tính thẩm mỹ của bộ phim, cốt truyện sẽ tập trung vào một số lãnh chúa cầm quyền mạnh mẽ trong một cuộc chiến sử thi để trở thành người thống trị tuyệt đối của Nhật Bản trong thời kỳ phong kiến.

Samurai Date Masamune.

Một trong những nhân vật trung tâm sẽ là samurai Date Masamune, người được gọi là Rồng một mắt, người đã chiến đấu bên cạnh ba vị lãnh chúa được coi là cha đẻ của Nhật Bản để thống nhất quốc gia 400 năm trước bằng cách sử dụng quân đội hùng mạnh của họ. Masamune đã trút bỏ con mắt của chính mình khi còn nhỏ vì bị nhiễm bệnh đậu mùa, thậm chí giết chết em trai để đảm bảo mình được kế vị và cuối cùng Date Masamune đã kế vị cha năm 17 tuổi.

Sau này anh được biết đến như một trong những daimyos mạnh nhất trong thời đại của mình. Cuối cùng, Date Masamune đã chinh phục các gia tộc láng giềng để thống nhất hầu hết miền bắc Nhật Bản dưới sự kiểm soát của mình. Là một nhân vật biểu tượng của lịch sử Nhật Bản, Masamune đã xuất hiện trên nhiều phương tiện truyền thông như trò chơi điện tử và phim hoạt hình. Chiếc mũ của anh thậm chí được cho là đã ảnh hưởng đến thiết kế của thiết kế mũ mang tính biểu tượng của Darth.

Bộ phim dự kiến sẽ phát sóng trên Netflix trong năm nay, hiện đang quay tại Nhật Bản, Mỹ và Canada.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm