NCT 127 tiết lộ rằng vũ đạo trong 'Punch' quá khó

Ngày 19-5, NCT 127 đã tổ chức PUNCH Countdown thông qua Naver V Live trước khi phát hành album Neo Zone: The Final Round.

Kịch bản được dàn dựng về một ngôi trường nơi Doyoung là giáo sư của nhóm, giới thiệu các thành viên khác nhau trong nhóm. Mark chia sẻ: "Chiếc áo khoác bạn nhìn thấy trong bức ảnh nặng tới 2 kg".

Nhóm nhạc nam NCT 127 chia sẻ về phần vũ đạo trong dự án Punch quá khó. Ảnh: Koreanindo

Yuta giải thích: "Có một phần trong điệu nhảy được làm khác đi mà Taeyong và tôi đã thay đổi nhưng tiếc là nó không có trong video âm nhạc. Chúng tôi dự định thực hiện nó trên sân khấu, vì vậy xin hãy chờ đợi nhé" .

Jaehyun chia sẻ thêm:"Không khí tổng thể trong MV giống như một cảnh trong trò chơi điện tử".

Mark nhận xét: "Có những chuyển động trông chậm chạp nếu bạn làm sai sẽ khiến phần vũ đạo xấu đi hoàn toàn. Đó là lý do tại sao tôi đang cố gắng thực hiện một bước tiến lớn".

Yuta nói thêm: "Chúng tôi phải thực hiện nhiều động tác khác đi, điều mà tôi rất lo lắng, chỉ sợ không đủ thu hút fan hâm mộ".

Bên cạnh bài hát chính, họ cũng giới thiệu ca khúc B side mới. Taeyong đã giới thiệu NonStop để minh họa cho việc anh đã cam kết xuất hiện trước mặt người hâm mộ bất kể tình huống nào.

Vào cuối buổi phát sóng, Johnny hỏi: "Bạn có thích khái niệm về không gian đại học của chúng tôi không?".

Haechan trả lời: "Tôi thích khái niệm về trường học. Trong tương lai, tôi sẽ tiếp tục thực hiện nhiều hình ảnh hơn liên quan đến trường lớp".

Yuta chia sẻ: "Xin hãy chờ đợi vì chúng tôi đang làm việc chăm chỉ để chuẩn bị cho dự án lần này".

Mark nói thêm: "Các thành viên của nhóm rất dễ chịu. Đây là một ngày rất quan trọng đối với chúng tôi".

Jaehyun cho biết: "Tôi hy vọng tất cả người hâm mộ sẽ thích nó nhiều như chúng tôi đã làm việc để chuẩn bị cho sự trở lại lần này".


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm