Nam đạo diễn bị gái xinh thẳng thừng từ chối vì 'trẻ con'

Trong tập 14 Tần số tình yêu mùa 3 vừa lên sóng, Trọng Hiếu sau khi được làm quen với năm cô gái là Bảo Nhi, Thảo Vy, Ngọc Linh, Ngọc Hiền, và Danh Ngọc, anh đã quyết định tỏ tình với cô nàng đầu bếp Ngọc Hiền. Ngọc Hiền sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính. Tuy nhiên cô tiết lộ bản thân là một người cá tính: “Người ta ở bên em, em như một người con trai vậy. Họ nghĩ em ga-lăng hơn”.

Cô mong sẽ tìm được nửa kia trầm tính và chín chắn. Trong khi đó, Trọng Hiếu, nam chính là một đạo diễn trẻ vui tính, thích khám phá, thích đi du lịch nhưng hơi vụng về.

Năm cô gái tham gia chương trình. Ảnh: BEE

Bước vào phần tương tác, Ngọc Hiền là cô nàng duy nhất Trọng Hiếu có hành động ôm eo thân thiết. Từ phần chơi này, mọi người nhận ra người mà anh chàng để ý đến không ai khác chính là cô nàng đầu bếp xinh đẹp.

“Có chút để ý đến bạn Ngọc Hiền, đúng như cái tên, rất là hiền”- nam chính thừa nhận. Trong lúc đó, Ngọc Hiền cảm nhận Trọng Hiếu là một người hơi nóng vội nhưng cũng có chút rung động.

Trọng Hiếu và Ngọc Hiền. Ảnh: BEE

Đến với vòng thả sóng cảm xúc, Trọng Hiếu có lẽ là chàng trai đầu tiên của Tần số tình yêu phải chờ đợi lâu nhất mới nhận được điện thoại từ các cô gái. Bởi trước đó anh chàng không tạo được nhiều thiện cảm với các cô nàng này.

Ngọc Hiền bày tỏ tuy có chút rung động nhưng cô cảm thấy tần số giữa hai người chưa đủ lớn. Cô nàng diễn viên Danh Ngọc cảm thấy khá phân vân. Thảo Vy thì nhận xét anh chàng quá hiền và khá giống cô.

Thảo Vy. Ảnh: BEE

Trong khi đó, Bảo Nhi – cô nàng chuyên viên tư vấn lại gay gắt hơn khi cảm nhận anh chàng là một người không phù hợp với mình vì còn ham vui, chưa thực sự nghiêm túc.

Vì vậy, nam chính nghĩ rằng sẽ không có ai gọi điện cho mình. Ngay cả Chí Thiện và Phương Trinh Jolie cũng sốt ruột thay anh chàng và thốt lên:“Chờ đợi lâu nhất trong lịch sử luôn á!”.

Trọng Hiếu nóng lòng cảm thán: “Run quá. Không ai gọi em chị ạ!”. Chí Thiện nói thêm: “Có khi em là người đầu tiên trong chương trình không có ai gọi hết đó”.

Trong lúc căng thẳng, tiếng chuông điện thoại của Trọng Hiếu cuối cùng cũng vang lên. Anh chàng may mắn nhận được cuộc gọi từ Ngọc Linh, Danh Ngọc và Thảo Vy. Tuy nhiên, Trọng Hiếu quyết định gọi điện tỏ tình với người không thả sóng cho mình là cô nàng Ngọc Hiền.

Trên sân khấu, nam chính muốn biết lý do Ngọc Hiền không gọi điện cho mình. Ảnh: BEE

Đáp lại câu hỏi của anh chàng, Ngọc Hiền trả lời:“Em rất thích một người trầm tính, khi tham gia và nói chuyện với anh, em cảm thấy vẫn chưa hợp lắm. Mình làm việc gì cũng nên điềm tĩnh, điềm đạm để giải quyết vấn đề”.

Dù anh chàng cố gắng thuyết phục nhưng Ngọc Hiền vẫn nhận định Trọng Hiếu còn rất trẻ con, chưa có suy nghĩ chín chắn. Cô khẳng định mình đến với chương trình vì tình yêu song cô vẫn chưa tìm được tần số của mình.

Cô nói thêm: “Nếu có thể thì mình làm bạn với nhau. Xin lỗi anh, hôm nay em không thể về với anh được”.

Trọng Hiếu thú nhận anh rất bối rối và buồn khi cô từ chối mình. Dù cái kết không trọn vẹn nhưng Ngọc Hiền vẫn nhận được sự ủng hộ của khán giả bởi sự chân thành, thẳng thắn của mình.

Cũng trong tập này, người em gái thân thiết của Phương Trinh Jolie là cô nàng Thảo Vy cũng lộ diện. Mặc dù cô nàng diễn viên tỏ tình không thành công nhưng bù lại, cô được người chị động viên.

Nữ MC còn nhắn gửi tới mẹ Thảo Vy: “Mặc dù Thảo Vy đến đây không tìm được tình yêu nhưng con tin Thảo Vy sẽ sớm thôi, trong năm nay sẽ dắt về một người bạn trai về nhà”.

Tần số tình yêu mùa 3 lên sóng 21 giờ 35, thứ Sáu hàng tuần trên kênh HTV7. 


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm