Nam Cường đưa học trò Hiểu Băng vào thẳng chung kết

Sau ba đêm thi vòng loại tại bảng 2 của Chinh phục thần tượng, ba giọng ca trẻ là Hiểu Băng, Erin và Lê Huy đã xuất sắc vượt qua hàng loạt đối thủ mạnh để đến với đêm Song ca bảng 2 đầy gay cấn cùng với sự hỗ trợ của ba giám khảo chủ đề là Nam Cường, Võ Hạ Trâm và NSƯT Vân Khánh.

Màn trình diễn mở màn của ba vị giám khảo chủ đề. Ảnh: JET

Để mở đầu đêm thi, ba giám khảo chủ đề NSƯT Vân Khánh, Nam Cường và Võ Hạ Trâm đã gửi tặng khán giả và các thí sinh màn tam ca đặc biệt trong ca khúc Bài tango cho em, một sáng tác của nhạc sĩ Lam Phương.

Một trong những nàn trình diễn ấn tượng nhất trong đêm thi là phần song ca ngọt ngào của giọng ca trẻ Hiểu Băng và giám khảo chủ đề Nam Cường trong ca khúc Lời hứa

Hiểu Băng và giám khảo chủ đề Nam Cường. Ảnh: JET

Hiểu Băng vốn là giọng ca trẻ sở hữu giọng hát ngọt ngào, có thể “cân” đa thể loại nhạc nên Nam Cường không ngại “đo ni đóng giày” một bản phối hoàn toàn mới bài hit của anh cho cô học trò nhỏ. 

Clip Lời hứa – Nam Cường, Hiểu Băng. Nguồn: THVL Giải trí

Gây ấn tượng không kém trong đêm thi là thí sinh Lê Huy với sự hỗ trợ của NSƯT Vân Khánh trong ca khúc Định mệnh.

NSƯT Vân Khánh và Lê Huy. Ảnh: JET

Ca sĩ Vân Khánh còn giúp giọng ca trẻ Lê Huy khoe giọng hát đầy cảm xúc, ăn điểm với phần hoà giọng ngọt ngào, say đắm. 

Clip Định mệnh – NSƯT Vân Khánh, Lê Huy. Nguồn: THVL Giải trí

Trong khi đó, một trong những phần song ca đặc biệt, sự kết hợp của hai giọng nữ rất được mong đợi là màn dự thi của thí sinh Erin cùng sự hỗ trợ của nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm.

Võ Hạ Trâm và Erin. Ảnh: JET

Erin chia sẻ bản thân khá áp lực khi phải hát cùng cô giáo Võ Hạ Trâm với chất giọng quá khủng. Tuy nhiên với phần nhường đất diễn để học trò thể hiện, Võ Hạ Trâm như đòn bẩy giúp giọng ca trẻ thăng hoa hơn trong phần biểu diễn. 

Clip Cả một trời thương nhớ - Võ Hạ Trâm, Erin. Nguồn: THVL Giải trí

Với số điểm cao hơn hai thí sinh còn lại, Hiểu Băng xuất sắc vượt qua Erin và Lê Huy để ghi tên mình vào vòng chung kết xếp hạng cùng giám khảo thần tượng của mình là Nam Cường.

Ban giám khảo. Ảnh: JET

Chinh phục thần tượng tập sau được tiếp nối với một cuộc chinh phục mới tại bảng thi thứ ba cùng các giọng ca trẻ chinh phục ca sĩ Quốc Đại, Long Nhật và Vĩnh Thuyên Kim.

Tập 9 Chinh phục thần tượng với giám khảo chủ đề Quốc Đại sẽ lên sóng vào lúc 21 giờ thứ Tư, ngày 9-12 trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm