Nam Cường chia sẻ chưa bao giờ vượt mức tình bạn với Lê Phương

Mở đầu chương trình Chuyện cuối tuần tập 5, MC Ngô Như Quỳnh cho rằng trước đây sẽ hiếm có khái niệm bạn thân khác giới sau khi lập gia đình vì hầu như mọi mối quan hệ khác giới hoàn toàn bị hạn chế sau khi họ kết hôn.

Còn trong cuộc sống hiện đại thì các mối quan hệ đã trở nên thoải mái hơn, nhưng cũng chính vì vậy mà mọi chuyện sẽ rất phức tạp, thậm chí dễ nảy sinh nghi ngờ, mâu thuẫn khi người bạn đời của họ có một người bạn thân khác giới.

Nam Cường không ngần ngại chia sẻ câu chuyện về người bạn thân khác giới của anh. Ảnh: JET

Nhiều người biết Nam Cường và Lê Phương là hai người bạn thân từ những năm tháng học đại học. Cả hai thường xuyên đưa đón nhau đi học, tham gia nhiều hoạt động cùng nhau, từng qua nhà nhau để ăn cơm đến mức có một khoảng thời gian mọi người đồn đại Nam Cường và Lê Phương yêu nhau.

Lý giải về mặt tâm lý, Tiến sĩ Tô Nhi A cho rằng tình cảm là câu chuyện mang tính tự nhiên vì dù là tình thân, tình yêu, hay tình bạn thì đều là những rung cảm mang tính tự nguyện.

Tiến sĩ Tô Nhi A. Ảnh: JET

Theo chị, chưa cần nói đến việc phụ nữ có ghen tuông hay không, vì với xu hướng diễn biến tự nhiên giữa con người với con người thì việc “bạn thân khác giới” hoàn toàn có thể gắn liền với “hiểm họa hôn nhân”.

Chia sẻ của Nam Cường khiến Ngô Như Quỳnh và Tô Nhi A đồng tình rằng hai vợ chồng nam ca sĩ đối thoại rất tốt và có sự thống nhất với nhau về những điều hợp lý để giữ mọi mối quan hệ trong tầm kiểm soát.

Riêng Ngô Như Quỳnh, cô ủng hộ việc tôn trọng tình bạn khác giới như việc tôn trọng nhau trong hôn nhân.

MC Ngô Như Quỳnh. Ảnh: JET

Người được tôn trọng cũng phải đáp lại bằng cách giữ cho tình bạn khác giới ấy thật trong sáng, biết rõ đâu là giới hạn trong cách hành xử và lời ăn tiếng nói để không biến mọi thứ trở thành “hiểm họa trong hôn nhân”.

Trailer Chuyện cuối tuần 2021 - Tập 5. Nguồn: JET

Chuyện cuối tuần 2021 tập 5 với chủ đề Bạn thân khác giới - hiểm họa hôn nhân? được phát sóng vào 21 giờ 45 tối nay, 30-1 trên kênh VTV9.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm