Mỹ nam Kim Nam Gil khó quay phim kinh dị vì tin vào ma

Closet là một bộ phim kinh dị về một người đàn ông có con gái biến mất trong tủ quần áo. 

Kim Nam Gil cho biết: "Vai chính của tôi trong bộ phim này chưa từng có đối với tôi. Bởi vì tôi thực sự tin vào ma, tôi chưa bao giờ xem một bộ phim kinh dị nào vì vậy, tôi đã phải suy nghĩ rất nhiều để tham gia Closet".

Kim Nam Gil. Ảnh: Koreanindo

Nói về mức độ mà anh tin vào ma, Kim Nam Gil nói: "Tôi rất sợ đi thang máy và tôi hay hát khi đi lên cầu thang một mình. Khi tôi ngồi vào bàn, tôi tưởng tượng ai đó sẽ kéo chân tôi, tôi còn nghe nói rằng nếu đầu bạn bị ngứa có nghĩa là có ai đó chạm vào bạn".

Tuy nhiên, bộ phim này có nhiều điều hơn là kinh dị. Đây là một bộ phim ma thuật, không chỉ là một bộ phim kinh dị đơn giản, có một câu chuyện mạnh mẽ phía sau về việc lạm dụng trẻ em. Phim cố gắng nhấn mạnh hơn vào những câu chuyện về con người".

Kim Nam Gil nói thêm: "Nhớ các nhân viên, ê kíp nói rằng thật vui khi làm một bộ phim kinh dị và nó thực sự rất thú vị. Dù biết toàn bộ câu chuyện, nó không đáng sợ như mình nghĩ. 

Nói chuyện với Ha Jung Woo, tôi đồng ý rằng sẽ không phóng đại biểu cảm của mình để ảnh hưởng đến bộ phim. Lúc đầu, tôi nghĩ rằng nếu tôi đóng một bộ phim kinh dị, tôi sẽ thể hiện bản thân nhiều hơn nhưng vì nhân vật của tôi là một người bắt ma, tôi đã thay đổi suy nghĩ lại".

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.