MV về tình yêu giản dị giúp Đức Phúc lọt Top 1 trending

Hơn cả yêu của ca sĩ Đức Phúc đã trở thành ca khúc hit của mùa Valentine này. Bởi đây không chỉ là sản phẩm đầu tiên của Đức Phúc trong năm 2020 mà MV mang với thông điệp đầy yêu thương.

Tình yêu đồng giới trong MV. Ảnh: Huyền Nguyễn

Ca sĩ Đức Phúc chia sẻ MV ra mắt vào đúng dịp Valentine với câu chuyện tình yêu dựa trên những cặp đôi thật, truyền cảm hứng cho cuộc sống.

Đó là cặp đôi nghệ sĩ, nhạc sĩ Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh đã kết hôn 10 năm; gia đình Minh Lý - Hoàng Anh đã kết hôn 15 năm; chú Hạnh Phúc và cô Kim Hải đã ở bên nhau hơn 34 năm. Hay mới mẻ hơn là sự xuất hiện đặc biệt của Trường Giang - Nhã Phương, của gia đình Erik, Hòa Minzy, Tùng Sơn - Trang Lou…

Tất cả họ đều là những người mang thông điệp của hạnh phúc, của tình yêu trọn vẹn nhất và hơn hết, họ chính là gia đình của nhau. Phúc nghĩ rằng "Hơn cả yêu chính là sự hy sinh, là trách nhiệm, là bao dung, là niềm tin… và là gia đình”.

"Hơn cả yêu" là MV đạt lượt xem cao nhất của Đức Phúc hiện tại. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Tình yêu trong MV là câu chuyện thường nhật của các cặp đôi, dù là người nổi tiếng, người bình thường hay là tình yêu của người lớn tuổi, tình yêu đồng giới.

Tình yêu là hạnh phúc gia đình. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Và chính những bình dị, chân thật trong MV đã giúp Hơn cả yêu lọt ngay vào Top 1 trending YouTube sau 24 giờ. Hiện MV đã hơn 6 triệu lượt xem.

Đây là thành tích ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Đức Phúc tính đến thời điểm hiện tại.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm