MV không triệu views Soobin Hoàng Sơn vẫn cực chất

Sau khi “nhá hàng” với bộ tóc dreadlocks và phong cách thời trang cực chất, Soobin Hoàng Sơn đã chính thức gia nhập đường đua V-Pop 2019 với sản phẩm mang tên Đã đến lúc đánh dấu một bước chuyển mình mạnh mẽ của Soobin Hoàng Sơn.

Được biết, ngay từ thời điểm tung teaser Đã đến lúc, người hâm mộ của Soobin Hoàng Sơn đã không thể ngồi yên bởi hình ảnh đầy mới lạ của anh chàng. Theo giọng ca Phía sau một cô gái, sự ra đời của Đã đến lúc chính là cột mốc đánh dấu cho những bước chuyển trong phong cách âm nhạc lẫn thời trang của Soobin Hoàng Sơn. Bởi nam ca sĩ cho rằng bản thân không thể mãi quanh quẩn trong vùng an toàn và tạo nên sự nhàm chán.

Soobin Hoàng Sơn với phong cách mới.

Đã đến lúc là ca khúc do chính Soobin Hoàng Sơn sáng tác, thuộc thể loại Future Bass hiện đang rất thịnh hành trên thế giới. Anh cho hay bản thân lấy cảm hứng về một câu chuyện tình yêu của vampire – một thứ tình yêu tưởng là vĩnh cửu nhưng hoá ra có thể tan vỡ bất kì lúc nào. Soobin Hoàng Sơn mong rằng với khía cạnh mới lạ này sẽ mang đến những cảm xúc thú vị cho khán giả của mình.

Với mong muốn trở lại với một hình ảnh hoàn toàn mới lạ, Soobin Hoàng Sơn đã tin tưởng tìm đến Slim V – anh chàng producer vô cùng nổi tiếng với những bản phối bắt tai và “hiểu gu” của công chúng. Đồng thời, ca khúc Đã đến lúc cũng đánh dấu cú bắt tay đầu tiên giữa Soobin Hoàng Sơn và SlimV. Nam ca sĩ hào hứng nói về lần hợp tác: “SlimV là một người mà Soobin tin tưởng. Khi Soobin gửi cho SlimV bản demo thì anh ấy đã rất thích thú và gửi lại Soobun bản phối đầu tiên khiến Soobin ưng ngay”.

Ngoài hợp tác với SlimV, Soobin Hoàng Sơn còn “bắt tay” với đạo diễn Kiên Ứng. Theo đó, Kiên Ứng đã đón nhận và hào hứng trước câu chuyện về Vampire mà Soobin Hoàng Sơn đã kể. Trong quá trình quay, Soobin Hoàng Sơn cũng có tham gia chỉnh sửa và có phát sinh thêm nhiều cảnh quay mới. Dù là chơi thân với nhau nhưng Đã đến lúc lại là dự án lớn đầu tiên mà Soobin Hoàng Sơn kết hợp cùng đạo diễn Kiên Ứng.

Ngoài ra, với một MV đậm màu sắc hành động và kinh dị như Đã đến lúc, Soobin cũng bật mí rằng: “Các cảnh quay thực sự rất khó. Đây là MV mà lần đầu tiên Soobin phải đóng hành động, phải trở thành một người thực sự mạnh mẽ, phong cách táo bạo. Và cũng là MV mà Soobin Hoàng Sơn bán nude như vậy”.

Không chỉ mang đến những màn đánh đấm, rượt đuổi và bán nude nóng bỏng, Đã đến lúc còn khiến khán giả xiêu lòng vì nhan sắc của “bông hồng lai” Emma Lê. Cô nàng năm nay chỉ vừa tròn 18 tuổi và là con gái đầu lòng của nữ diễn viên Lê Hoá. Nhan sắc ngọt ngào của Emma Lê đã từng khiến Tăng Thanh Hà hết lời khen ngợi. Và sự xuất hiện của cô bên cạnh Soobin Hoàng Sơn càng tạo ra một sức hấp dẫn khó cưỡng.

Soobin Hoàng Sơn và Emma Lê 

Chia sẻ về những khó khăn khi thực MV đậm chất hành động này, anh chàng còn hài hước kể lại quá trình quay: “Phân cảnh đáng nhớ với Soobin chính là Soobin cùng Emma Lê chạy khỏi những tên zombie đang đuổi phía sau. Đó là cảnh rất khó và phải đóng đi đóng lại rất nhiều lần. Trong cảnh đó Soobin và các bạn diễn viên phụ đã bị té rất nhiều, chấn thương. Soobin rất muốn nói lời cảm ơn ê-kíp, Emma Lê, stylist Lê Ninh, các anh em làm việc thầm lặng để giúp Soobin làm nên MV này”.

Sự lột xác hoàn toàn với hình ảnh “chất chơi”, những màn nâng cấp về thời trang “cool ngầu” và cá tính hơn đi cùng với chất nhạc gai góc, Soobin Hoàng Sơn muốn: “Đã đến lúc Soobin phải cho khán giả của mình thấy những màu sắc âm nhạc mà mình có, những khía cạnh khác. Có thể đây không phải là ca khúc để trở thành hit nhưng đó là bản nhạc cất lên từ chính cá tính của Soobin Hoàng Sơn để mọi người nhớ đến”.

MV Đã đến lúc:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm