MV 'Không sao mà, Việt Nam ơi' tiếp sức tuyến đầu chống dịch

Vừa qua, một sàn thương mại điện tử (TMĐT) đã tổ chức đêm nhạc online, thu hút hơn một triệu lượt xem và chia sẻ trên các nền tảng phát sóng.

Sự kiện với sự tham gia của hàng loạt tên tuổi nghệ sĩ như: Đông Nhi, Phan Mạn Quỳnh, Yuno BigBoi, Mỹ Anh...

Cũng trong đêm nhạc tại gia ngày 21-8, sàn TMĐT này đã công bố MV ca nhạc Không sao mà, Việt Nam ơi kết hợp với nhiều nghệ sĩ hàng đầu hiện nay.

Bài hát được viết lại dựa trên ca khúc Quê hương Việt Nam của nhạc sĩ Anh Khang. Các nghệ sĩ nổi tiếng tham gia gồm: Trấn Thành, Đông Nhi, Ninh Dương Lan Ngọc, Thuỷ Tiên, Amee, Tuấn Trần, Phan Mạnh Quỳnh, Bùi Công Nam, Suni Hạ Linh, Lyly, Long Nón Lá, 199x Band, Anh Khang, Yuno Bigboi và Nhật Vy.

Poster giới thiệu đêm nhạc online. Ảnh: CTCC

Với MV ca nhạc Không sao mà Việt Nam ơi, chương trình cùng các nghệ sĩ mong muốn truyền tải tinh thần lạc quan và khuyến khích cộng đồng thực hiện 5K để bảo vệ sức khỏe, đồng thời là lời động viên và tiếp thêm sức mạnh đến các lực lượng đang trực tiếp thực hiện công tác chống dịch.

Chia sẻ về cảm xúc khi tham gia vào dự án này, các nghệ sĩ cho biết cho biết:“Chúng tôi hi vọng bài hát sẽ giúp lan tỏa tinh thần lạc quan cho cộng đồng cũng như tiếp thêm sức mạnh cho đội ngũ y bác sĩ, tình nguyện viên, và nhân viên giao hàng vẫn đang hoạt động ngày đêm để giữ nhịp sống cho thành phố.

Cảm ơn tất cả những người hùng đã không ngại gian nan để mang lại sự an toàn và bình yên cho tất cả chúng ta”.

Trong khuôn khổ hoạt động này, sàn TMĐT cũng phát động những thông điệp tích cực qua việc tổ chức cuộc thi nhảy cover trên nền tảng mạng xã hội Tiktok hay những vần thơ cổ động đầy sáng tạo.

 Teaser 'Không sao mà, Việt Nam ơi' với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Nguồn: Youtube

Bên cạnh các tiết mục ca nhạc đặc sắc, chương trình còn ủng hộ tuyến đầu chống dịch bằng cách bán đấu giá các vật phẩm và kỷ vật của các nghệ sĩ.

Toàn bộ số tiền bán đấu giá cũng như lượt chia sẻ của khán giả về chương trình đã được chuyển thành hơn 1.000 hộp quà yêu thương, bao gồm các nhu yếu phẩm, trang thiết bị y tế sẽ được Lazada và đối tác Knorr gửi đến cho tuyến đầu chống dịch.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.