MV Dương Hoàng Yến có gì để chưa đến 24 giờ đạt triệu view?

MV Tình cũ bao giờ cũng tốt hơn? - Dương Hoàng Yến.


Sau chưa đầy 24 giờ ra mắt trên YouTube, phần 2 của Không phải em đúng không? đã vượt con số hơn 1 triệu lượt xem. Điều đặc biệt hơn, MV Tình cũ bao giờ cũng tốt hơn? còn được quan tâm hơn khi có mặt trong Top trending YouTube tại Việt Nam và hiện đang ở vị trí thứ 25. Đây cũng là lần đầu tiên Dương Hoàng Yến có sản phẩm lọt vào Top Trending của Youtube.

Thành công của Tình cũ bao giờ cũng tốt hơn? được lý giải đầu tiên là do bởi đây là sản phẩm tiếp theo sau thành công bất ngờ của Không phải em đúng không?

MV Dương Hoàng Yến có gì để chưa đến 24 giờ đạt triệu view? ảnh 4

Tình cũ bao giờ cũng tốt hơn? là một sáng tác hay mà Khắc Hưng gần như đo ni đóng giày cho giọng ca nhiều nội lực và cảm xúc của Dương Hoàng Yến để tiếp nối Không phải em đúng không?.

Phần nội dung là nối tiếp câu chuyện tình tay ba của Không phải anh đúng không? nhưng được đẩy thêm nhiều kịch tính hơn, cùng sự xuất hiện của các gương mặt diễn viên truyền hình đang được yêu thích như Anh Vũ, Bình An, Quỳnh Kool. Riêng câu thoại ở cuối MV Anh có biết trên cuộc đời này có hai kiểu phản bội. Một là vì người mới mà làm tổn thương người cũ. Hai là vẫn thương người cũ bỏ rơi người mới. Anh là cả hai..." đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt bởi chạm đến cảm xúc của người nghe.

Dương Hoàng Yến chia sẻ cô rất hạnh phúc khi Tình cũ bao giờ cũng tốt hơn? nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả, đặc biệt đây là động lực rất lớn để nữ ca sĩ tiếp tục series Không phải em đúng không?.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.