MV drama của Khổng Tú Quỳnh lọt top 8 trending sau 24 giờ

MV Mãi mãi là một lời nói dối - Khổng Tú Quỳnh


Chỉ 4 tiếng sau khi ra mắt, MV Mãi mãi là một lời nói dối đã cán mốc 1 triệu lượt xem theo thời gian thực của Youtube, đồng thời, lọt vào BXH Top Trending sau 8 tiếng.

Sau 24 giờ ra mắt, MV Mãi mãi là một lời nói dối đã đạt được những thành tích ấn tượng và trở thành một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp âm nhạc của Khổng Tú Quỳnh.

Cụ thể, MV này cán mốc 2 triệu lượt xem, nhận về gần 100.000 lượt yêu thích cùng gần 10.000 lượt bình luận. Tròn một ngày, MV Mãi mãi là một lời nói dối giữ vị trí thứ 8 trên BXH Top Trending của Youtube Việt Nam. Đây là thành tích ấn tượng đối với nữ ca sĩ sau hơn một năm yên ắng với sự nghiệp âm nhạc.

Mãi mãi là một lời nói dối là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ RIN9 với ca từ đậm chất tự sự và giai điệu tha thiết, đượm buồn, nói lên nỗi lòng của một người con gái khi bị phản bội trong tình yêu.

Sau khi ra mắt, ca khúc này nhanh chóng khiến cộng đồng mạng liên tưởng đến những câu chuyện từng xảy ra trong quá khứ của chính Khổng Tú Quỳnh. Hầu hết người hâm mộ đều bày tỏ sự đồng cảm và xót xa khi nghe Khổng Tú Quỳnh thể hiện Mãi mãi là một lời nói dối sâu lắng và đong đầy cảm xúc đến vậy.

Trên Youtube, người hâm mộ bình luận rằng vì sao cô dâu Khổng Tú Quỳnh bị đâm trên đường nhưng lại... không có một chút máu me nào?, chính điều này đã khiến cho cảnh chú rể (do Xuân Hùng thủ vai) chạy đến gào khóc ôm vợ chưa cưới có phần không hợp lý.

Một luận lý giải vui cho tình huống này đó là có thể cô dâu trong MV không bị tai nạn xe mà chỉ bị… say nắng ngất xỉu. Biết đâu sẽ còn phần 2 quay lại trả thù kẻ thử ba thì sao. 

Chưa hết, trong cảnh Tuesday Mai Sương tìm đến Khổng Tú Quỳnh trước đám cưới, khi Khổng Tú Quỳnh bàng hoàng đến mức đánh rơi chiếc que thử thai và tấm ảnh. Cả hai món đồ này lại đáp đất một cách rất ngăn nắp, gọn gàng khiến khán giả bật cười. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm