MV của Soobin Hoàng Sơn bị tháo khỏi trending trên YouTube

Ngoài câu chuyện ngôn tình đẫm nước mắt, MV Nếu ngày ấy gây chú ý mạnh mẽ khi thực hiện các chi tiết để gửi đến khán giả thông điệp #Ngưngbạohànhtronggiađình cũng như góp một tiếng nói để mọi người chú ý hơn đến tính nghiêm trọng của căn bệnh trầm cảm có thể mang lại những hậu quả khó lường. 

Soobin Hoàng Sơn và ê kíp cho rằng họ ý thức được những cảnh quay này nên đã quyết định gắn mác 16+ để khán giả cân nhắc khi xem MV.

Một điều đáng tiếc là sau gần 24 giờ ra mắt, MV Nếu ngày ấy bất ngờ bị giới hạn cộng đồng trên YouTube dù các cảnh quay được cho là không vi phạm. Việc bị giới hạn cộng đồng đã ảnh hưởng đến lượt xem và thứ tự trending của MV. Cụ thể, dù vươn lên vị trí thứ 7 và vẫn đang tiếp tục tăng thêm nhưng MV Nếu ngày ấy đã bị tháo khỏi danh sách Trending. 

Soobin Hoàng Sơn cùng ê kíp quyết định chủ động đặt độ tuổi giới hạn người xem và giữ nguyên MV này trên YouTube. Dù việc này khiến MV không thể tiếp tục xuất hiện trong Top Trending nhưng để bảo vệ thông điệp về chống bạo hành gia đình và nâng cao nhận thức về tính nguy hiểm của bệnh trầm cảm, cả ê kíp cảm thấy điều này là cần thiết. Ngoài ra, nếu cắt bỏ những cảnh quay này thì mất đi tính bất ngờ của MV cũng như giảm hiệu quả của việc truyền đi thông điệp.

Soobin Hoàng Sơn ccũng quyết định đặt đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư thực hiện một cái kết khác cho MV Nếu ngày ấy với phiên bản không giới hạn độ tuổi dự kiến ra mắt trong thời gian tới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm