'Mưu kế thượng lưu' tung loạt hint giới thiệu dàn diễn viên trai xinh gái đẹp

Được ấp ủ và nhào nặn từ bàn tay của đạo diễn Trần Bửu Lộc, Mưu kế thượng lưu - bộ phim thuộc thể loại drama gay cấn hồi hộp với chất liệu từ cuộc sống của những cô chiêu cậu ấm giới thượng lưu và góc khuất đằng sau cuộc sống hào nhoáng, vương giả.

Có thể thấy, đây là một món ăn lạ miệng với khán giả Việt khi có rất ít phim chịu đào sâu vào những khía cạnh khác của giới không có gì ngoài tiền.

Clip giới thiệu diễn viên chứa đầy hint

Poster phim Mưu kế thượng lưu. Ảnh: PHP

Vừa gây ấn tượng với teaser poster đầy bí ẩn nửa che, nửa khoe tạo hình hai nhân vật chính. Không để nguội, nhà sản xuất phim tiếp tục công bố poster chính thức cùng đoạn clip giới thiệu có sự xuất hiện đầy đủ các nhân vật trong phim.

Tấm poster lấy tông màu đỏ - nâu làm chủ đạo. Màu đỏ thể hiện cho quyền lực, vẻ đẹp và cả những điều xấu xa, pha thêm chút tông nâu làm cho cả tấm khung hình như được nhuộm trong bầu không khí bí ẩn. Cùng với đó là những nhân vật khác đứng ở sau trong phục sức đắt tiền, thể hiện ra thần thái đẹp nhất của họ.

 Clip intro của bộ phim. Nguồn: Youtube
 Bên cạnh poster chính thức, ê-kíp sản xuất cũng tung ra đoạn clip intro của bộ phim. Đoạn clip với thời lượng chỉ 38 giây nhưng đã kịp khiến khán giả ấn tượng với tạo hình lung linh của dàn cast.
Nếu như trước kia khán giả chỉ biết đến Thiên An chân chất, bình dị trong những MV ca nhạc thì bây giờ cô nàng đã hoàn toàn lột xác thành một quý cô quyến rũ và lắm chiêu, hứa hẹn sẽ là một nhân tố đáng kì vọng của điện ảnh Việt.
Anh Tú vẫn là chàng soái ca lịch lãm, đầy lãng tử, vạn người mê nhưng ở đây có vẻ đã pha thêm một chút đểu giả, không còn thư sinh như trước.

'Mưu kế thượng lưu' tung loạt hint giới thiệu dàn diễn viên trai xinh gái đẹp ảnh 2
Thiên An.

Bên cạnh đó, những nhân vật còn lại cũng toàn là trai xinh gái đẹp, có thể kể đến những cái tên như: Quỳnh Lương, Bảo Anh Tóc Xoăn, Lê Tam Triều Dâng, Khánh Tiên, Vây Trương.

Mỗi nhân vật trong đoạn clip giới thiệu đều khoác lên mình một chiếc áo bí hiểm, không phân rõ tốt xấu.

Anh Tú.

Chưa hết, đoạn intro còn gây tò mò cho khán giả khi sử dụng concept ảo thuật xuyên suốt, trong đó Thiên An thủ vai ảo thuật gia.

Những chi tiết nhỏ được cài cắm như nụ cười nửa miệng đầy khiêu khích, hay cái liếc mắt í nhị, cùng với chi tiết nữ ảo thuật gia hoá thân thành bóng đen cuối đoạn intro… càng khiến khán giả khó đoán về những mắc xích trong thế giới hào nhoáng của Mưu kế thượng lưu.

Quỳnh Lương.

Tác phẩm của đạo diễn Trần Bửu Lộc ra mắt vào dịp Tết Nguyên đán 2022 chứa đủ những chất liệu ăn khách như dàn cast đầy thu hút, drama tranh đấu của những con người thuộc 1% thế giới.

Trong đó, Thiên An vào vai Ngân (Diana), một cô gái bình thường nhưng có tham vọng bước chân vào cửa hào môn.

Bảo Anh.

Bên cạnh Thiên An thì Anh Tú - chàng diễn viên trẻ với kĩ năng diễn xuất ổn áp cũng là một nhân tố không thể bỏ qua. Liệu Anh Tú có phải cái mỏ vàng như  những phim con nhà giàu khác, hay ở anh còn chứa một bí mật nào khác trong phim này?

Câu trả lời cho những bí ẩn này sẽ chính thức hé hộ vào ngày 1-1 (mùng 1 Tết).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm