Mù Tạt thừa nhận mình 'não cá vàng' tại 'Lạ lắm à nha'

Tập 16 Lạ lắm à nha với sự góp mặt của Phạm Quỳnh Anh, Hà Nhi, Mù Tạt. Ba cô gái với cá tính và phong cách âm nhạc khác nhau.

Mở đầu chương trình là sự xuất hiện của Hà Nhi - một ca sĩ trẻ triển vọng của làng âm nhạc Việt Nam. Cô bắt đầu xuất hiện trước công chúng khi tham gia cuộc thi tìm kiếm tài năng Vietnam Idol năm 2015.

Ca sĩ trẻ Hà Nhi. Ảnh: CTCC

Nữ ca sĩ đã để lại một dấu ấn tốt đẹp trong lòng khán giả qua giọng hát và cá tính âm nhạc của mình.

Tại phần chào sân chương trình, Hà Nhi đã được một phen hết hồn và bối rối khi bước ra sân khấu nhưng lại không thấy MC Trường Giang đâu. Hóa ra đàn anh cố tình núp sau bức tường để thử phản ứng của cô khi nhìn thấy nhân vật bí ẩn.

Ca sĩ trẻ Hà Nhi và MC Trường Giang.

Chủ nhân ca khúc Từng cho nhau cũng tiết lộ, trước khi đến với chương trình, cô đã dành rất nhiều thời gian để nghe nhạc. Đặc biệt là của Lê Dương Bảo Lâm bởi Hà Nhi rất ấn tượng với khẩu hình miệng size XXL của anh trai Đồng Nai.

Cô gái thứ hai cũng xinh đẹp, dễ thương không kém cùng góp mặt trong tập này chính là MC tài năng Mù Tạt.

Cô được biết đến với vai trò là MC của chương trình Bữa trưa vui vẻ. Trong mỗi số phát sóng, Mù Tạt luôn để lại ấn tượng bởi khả năng hoạt ngôn và sự trẻ trung, năng động. Với phong cách cá tính, nhí nhảnh cùng ngoại hình bắt mắt, cô nhận được khá nhiều sự quan tâm của giới trẻ.

Thậm chí, cô nàng còn có riêng Fanpage Mù Tạt với lượng like khá khủng.

Nhân vật Mù Tạt.

MC thủ đô cũng vui vẻ đón nhận khi được Giang Ca gọi đùa với nickname là wasabi.

Cô nàng thừa nhận mình thuộc hệ não cá vàng khi vừa gặp đã quên luôn tên người bạn bên cạnh.

Trong phần trò chuyện cùng nhân vật bí ẩn, Mù Tạt đã gây bất ngờ cho khán giả khi tiết lộ: “Ai ra Hà Nội em cũng dắt đi ăn lẩu”.

Không thể phủ nhận, sự vô tư và hoạt bát chính là yếu tố ghi điểm rất lớn của cô MC xinh đẹp này. 

Bóng hồng Phạm Quỳnh Anh.

Bóng hồng Phạm Quỳnh Anh cũng tham gia chương trình với vai trò ca sĩ khách mời.

Quả thật không ai nghĩ cô gái xinh đẹp này đã là mẹ của hai cô công chúa đáng yêu bởi cô sở hữu vẻ đẹp không tuổi và vóc dáng vô cùng nhỏ nhắn, thon gọn. Phạm Quỳnh Anh là cái tên đã quá quen thuộc với người yêu âm nhạc Việt Nam.

Trước khi bắt đầu sự nghiệp solo, cô từng là thành viên của nhóm nhạc Sắc Màu và nhóm nhạc H.A.T rất được khán giả yêu thích, đặc biệt là thế hệ 8X,9X.

Cô sở hữu cho mình số lượng album và ca khúc ballad cực kì đồ sộ. Chủ nhân hit Không đau vì quá đau cũng là một người em thân thiết trong nghề với nghệ sĩ Trường Giang, do đó vừa gặp cả hai đã có màn chặt chém cực kì hài hước khiến khán giả vô cùng thích thú.

 Teaser chương trình Lạ lắm à nha. Nguồn: CTCC

Mù Tạt thừa nhận mình 'não cá vàng' tại 'Lạ lắm à nha' ảnh 5

Lạ lắm à nha tập 16 được phát sóng lúc 20 giờ 30 tối nay, 9-6 trên kênh VTV3.

Puka mất ngủ nguyên đêm vì nôn đi hát
Puka mất ngủ nguyên đêm vì nôn đi hát
(PLO)- Một buổi tiệc âm nhạc đầy sắc màu sẽ có trong tập 15 Lạ lắm à nha với sự góp mặt của ba nàng thơ xinh đẹp, duyên dáng: Thương Võ, Puka, Hoàng Duyên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm