Mr. Bean trỗi dậy mạnh mẽ trong siêu phẩm 'Johnny English'

Trailer phim:

Phim Johnny English: Tái xuất giang hồ dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 21-9-2018.

Johnny English: Tái xuất giang hồ là phần 3 của loạt series phim hài Johnny English với sự tham gia của danh hài “Mr. Bean” Rowan Atkinson. Cuộc phiêu lưu mới bắt đầu khi một cuộc tấn công hệ thống an ninh mạng đã làm lộ ra danh tính của tất cả điệp viên hoạt động tại Anh và Johnny English trở thành hy vọng cuối cùng để điều tra bí mật ấy. Là một người với ít kỸ năng và cách thức lạc hậu, Johnny English phải vượt qua những thử thách trong bối cảnh công nghệ hiện đại để hoàn thành nhiệm vụ này.

Xem thêm bài viết đề xuất:


Denzel Washington niềm tự hào lớn nhất của Hollywood
Denzel Washington niềm tự hào lớn nhất của Hollywood
(PLO)- Bằng tài năng xuất chúng và nhân cách cao đẹp của mình, ngôi sao da màu đã cống hiến cho điện ảnh nhân loại những tác phẩm để đời, đồng thời trở thành hình tượng lý tưởng về mặt diễn xuất cho các thế hệ diễn viên theo sau.
Binh đoàn ma quỷ nhuộm đen đêm Halloween trong Goosebumps 2
Binh đoàn ma quỷ nhuộm đen đêm Halloween trong Goosebumps 2
(PLO)- Goosebumps 2: Haunted Halloween tiếp tục xuất hiện trailer mới với những phân cảnh rùng rợn hơn bởi sự đổ bộ của binh đoàn quái vật kèm con rối đầy ám ảnh Slappy. Chắc chắn khán giả sẽ được hòa mình vào cuộc phiêu lưu vừa kinh hãi vừa vui nhộn của mùa Halloween năm nay.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.