Miu Lê đầy ẩn ý trong MV hơn 3,5 triệu view

Trở lại sau một năm, Miu Lê gây bất ngờ với hình ảnh nữ tính và chín chắn hơn với Giá như cô ấy chưa xuất hiện. Hiện tại, MV bom tấn drama của Miu Lê đã hơn 3,5 triệu lượt xem trên YouTube và “bùng nổ” hàng loạt bình luận thích thú của cư dân mạng xung quanh đề tài người thứ ba. 

Với trào lưu MV drama đang được đón nhận trong làng nhạc Việt thời gian gần đây, khán giả thích thú vừa xem phim, vừa nghe nhạc, vừa đồn đoán “thuyết âm mưu” được cài cắm tài tình trong sản phẩm.

Cụ thể, trong sản phẩm mới nhất Giá như cô ấy chưa từng xuất hiện của Miu Lê, người xem bất ngờ khi nhận thấy êkíp của cô thả nhiều trứng phục sinh xuyên suốt MV.

Ngay từ những phút đầu của MV Giá như cô ấy chưa từng xuất hiện, người xem bất ngờ khi một loạt tình tiết, bối cảnh liên quan đến 2 MV đình đám của Trúc Nhân: Người ta có thương mình đâu và Lớn rồi còn khóc nhè. Chi tiết đầu tiên là khi Miu Lê cùng người yêu là diễn viên và tham gia diễn xuất, lúc này bối cảnh của Người ta có thương mình đâu được tái hiện với sự xuất hiện của Trần Nghĩa, Thùy Linh. Đến cảnh quay trong nhà của MV này cũng gợi nhắc khán giả đến MV Lớn rồi còn khóc nhè với đạo cụ là bể cá, tông màu neon.

Trúc Nhân bày tỏ sự ngạc nhiên khi MV của mình xuất hiện trong sản phẩm của Miu Lê: “Các MV của Nhân thường "không giống ai" nhưng sao vô MV của Miu nó lại mượt mà đến vậy. Khó vậy mà Miu và Kawaii cũng làm được thì quá hay rồi”.

Còn khán giả đã xem nát MV Duyên mình lỡ thì cũng sẽ nhận ra nét tương đồng với Giá như cô ấy chưa từng xuất hiện. Duyên mình lỡ xoay quanh mối tình giữa cặp đôi trẻ cùng chung đam mê diễn xuất, vì hiểu lầm mà ảnh hưởng đến tình yêu. Riêng MV của Miu Lê lại có cái kết khiến người xem “thấy mà tức”, khi người đàn ông bạn đã trao trọn cuộc đời, niềm tin lại phản bội để chạy theo một người con gái khác. Chi tiết khi Miu Lê nhân kịch bản mới trong MV mang tên Đoạn Trường Tân Thanh, đó chính là tên của bộ phim đã xuất hiện trong Duyên mình lỡ.

Nói về sự trở lại với một MV có diễn biến drama như thế, Miu Lê chia sẻ: “Miu may mắn là vừa được ca hát, vừa có thể tham gia diễn xuất. Mà đã lâu rồi Miu mới trở lại với khán giả nên Miu muốn tận dụng cả hai sở trường vào Giá như cô ấy chưa từng xuất hiện. Hầu như các cảnh trong MV không làm khó Miu vì câu chuyện trong MV gần giống những gì mình đã trải qua”.

Có thể thấy, Miu Lê là nữ nghệ sĩ hiếm hoi vừa giữ nhiệt tốt khả năng hát lẫn diễn xuất trong thời điểm này của showbiz Việt. Trong suốt MV mới, Miu Lê đã cho thấy lực diễn xuất đầy đặn, nhất là các cảnh khóc luôn mang đến sự day dứt khi nhìn người mình yêu dần dần tuột khỏi vòng tay. Theo chia sẻ từ đạo diễn Kawaii Tuấn Anh, cảnh cuối MV gần như “vắt kiệt” nước mắt của Miu Lê, khi phải đẩy cảm xúc liên tục.

Giá như cô ấy chưa từng xuất hiện là lần đầu tiên Miu Lê hợp tác cùng Kawaii Tuấn Anh. Đây cũng là sản phẩm đánh dấu một năm thành công ngoài mong đợi của vị đạo diễn mang màu sắc drama này. Khi các sản phẩm của anh liên tục gặt hái thành công trên mọi mặt trận.

Kawaii Tuấn Anh kể thêm rằng mỗi MV đã thực hiện đều mang một dấu ấn, câu chuyện riêng biệt dù màu sắc khán giả có thể thấy tương đồng. Dó đó, Kawaii đã quyết định mang đến cho “Giá như cô ấy chưa từng xuất hiện” một điểm nhấn đặc biệt là cái cắm các yếu tố gợi nhắc đến nhiều sản phẩm nằm trong vũ trũ drama tôi từng thực hiện.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm