Minh Dự 'cạch mặt' Đàm Phương Linh vì đi trễ

Minh Dự hụt hẫng vì phải ngồi chờ khách mời lâu tới nỗi uống tám ly cà phê rồi mà vẫn chưa thấy tới.

“Cái dòng đi trễ dễ làm người dưng lắm quý vị, giờ không muốn nói chuyện nữa”- Minh Dự xéo sắc chỉ trích.

Đàm Phương Linh xuất hiện liền bị Minh Dự “từ mặt” không nhận là người quen. Ảnh: BEE

Nam MC tỏ thái độ: “Đi quay không được đi trễ nghe không”.

Nghe vậy, Đàm Phương Linh hắng giọng nói mình không hề đi trễ, hẹn 9 giờ là đúng 9 giờ có mặt. Minh Dự vẫn tiếp tục “cà khịa”: “Mình phải tới sớm để hỏi thăm nhau buổi sáng chứ trời”.

Vũ Khang sinh năm 1990 là một designer tự do tại TP.HCM, anh chơi lego từ nhỏ nhưng mãi tới khi có tu nhập ổn định thì anh mới trở lại với trò chơi này một cách nghiêm túc.

Mặc dù là “cao thủ” trong giới lego nhưng anh chàng cũng từng nhiều lần phải sửa đi sửa lại những tác phẩm của mình và có lúc phải làm lại từ đầu vì lắp sai.

Được biết, bộ sưu tập “Ăn Tết” của Vũ Khang đã được anh lên ý tưởng, phác thảo và tìm kiếm các mảnh lego trong vòng ba tháng và mất ba tuần để hoàn thành các tác phẩm của mình.

Vũ Khang. Ảnh: BEE

“Có công mài sắt có ngày nên kim”, tác phẩm của anh được một fanpage lego uy tín của quốc tế đăng tải và vinh danh nhờ truyền tải được hình ảnh và ý nghĩa của văn hóa Tết cổ truyền Việt Nam.

Bên cạnh đó, Vũ Khang còn có nhiều sản phẩm vừa đẹp mắt, vừa độc đáo lại có sự sáng tạo cao.

Với sự chỉ dẫn của “bậc thầy lego”, Minh Dự (giữa) bắt tay vào lắp ráp những mảnh lego hình bông hoa mà Đàm Phương Linh tặng trước đó. Ảnh: BEE

Mày mò một hồi lâu, Minh Dự tự hào khoe: “Thấy không? Mình không lắp được cái bông thì mình cũng lắp được cái nụ chưa nở đây nè. Con người mình ngại ngùng, e ấp nên mình lấy cái nụ thôi, không lấy bông làm chi hết đó”.

Cuối cùng, với sự giúp đỡ của Vũ Khang, bông hoa lego của Minh Dự cũng được hoàn thành.

Chương trình Chuyện đó chuyện đây phát sóng lúc 19 giờ thứ bảy hàng tuần trên kênh HTV7.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm