Miko Lan Trinh hào hứng khoe giọng trên nền nhạc beatbox của MC Quốc Bảo

Truy tìm cao thủ tuần này chào đón bốn người chơi là những gương mặt trẻ tuổi được yêu thích, ca sĩ Miko Lan Trinh, MC Quốc Bảo, ca sĩ Yến Tatoo và ca sĩ Phạm Việt Thắng. Trước khi bén duyên với vai trò dẫn chương trình, Quốc Bảo còn được biết đến như một nam ca sĩ điển trai.

Ngay lập tức, Minh Xù liền mời đồng nghiệp rap một đoạn giao lưu. Sau màn trổ tài khả năng rap thì Quốc Bảo còn khoe sở trường beatbox cùng sự góp giọng của Miko Lan Trinh khiến mọi người cười lăn.

Miko Lan Trinh thể hiện giọng ca của mình trên nền nhạc beatbox của Quốc Bảo. Ảnh: SEN VÀNG

Đến với phần bóc lá phiếu chức năng, ai cũng sở hữu nét diễn riêng. Tuy nhiên, nét diễn của Miko Lan Trinh và Quốc Bảo lại khá lầy lội khiến MC Minh Xù xúi loại đầu tiên. Mở đầu vòng chơi Dò tìm, Quốc Bảo tăng độ máu lửa bằng cách chọn ngay gói câu hỏi Tư duy khó.

Chính Quốc Bảo là người duy nhất trả lời đúng khiến mọi nghi ngờ đổ dồn vào nam MC. Tuy nhiên, bất ngờ thay khi tại hai câu hỏi khó nhất để kết thúc vòng 1, Phạm Việt Thắng lại liên tục đưa ra đáp án trùng khớp với chương trình.

Phạm Việt Thắng.

Điều này dấy lên câu hỏi vì sao nam ca sĩ không trả lời được câu dễ nhưng đến câu khó lại như nằm lòng.

Nam ca sĩ chọn im lặng trước mọi sự tấn công. Như thế, nhận được ba phiếu bình chọn loại, anh chàng là người về ghế chờ đầu tiên.

Phạm Việt Thắng nhận ba phiếu bình chọn loại. 

Tại vòng Định vị, Quốc Bảo đại diện chọn gói câu hỏi Kiến thức với mức độ khó 5. Câu hỏi như sau: “Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) hiện nay có bao nhiêu tiểu vương quốc?”.

Ba người chơi còn lại đưa ra những con số khác nhau nhưng Quốc Bảo là người may mắn có đáp án chính xác là bảy.

Miko Lan Trinh liền phân tích tâm lý của cao thủ biết tuốt: “Mới đầu sẽ trả lời đúng diễn tiến đến hết vòng đầu nhưng vòng này Bảo nghĩ hai con bé này sẽ trả lời sai nên tui vẫn trả lời đúng để tạo twist”.

  Yến Tatoo cũng có dự đoán tương tự nên cả hai đã bắt tay loại Quốc Bảo. 

Yến Tatoo và Miko Lan Trinh bắt tay loại Quốc Bảo.

Ở câu hỏi cuối, Miko Lan Trinh là người trả lời đúng đáp án và cũng chính là người chiến thắng ở tập này. Tuy nhiên, nữ ca sĩ có hơi sượng trân với đồng nghiệp và ngại ngùng thông báo mình giữ vai trò Cao thủ biết tuốt.

Miko Lan Trinh về nhất tại chương trình.

Chính sự lanh lợi, sở hữu nhiều kiến thức và lập luận sắc bén, Miko Lan Trinh đã qua mắt được các người chơi còn lại.

Kết thúc, Yến Tatoo về nhì với giải thưởng năm triệu đồng và Miko Lan Trinh về nhất với giải thưởng 10 triệu đồng.

Đón xem Truy tìm cao thủ được phát sóng lúc 19 giờ 15, thứ Tư hàng tuần trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm