'Miễn trời cao còn có ánh dương' – bộ phim siêu phẩm đến từ Thái Lan

17 giờ 30 chiều nay, 24-10, THVL1 sẽ lên sóng phục vụ khán giả tập 1 bộ phim Thái Lan Miễn trời cao còn có ánh dương.

Miễn trời cao còn có ánh dương là một siêu phẩm của Thái Lan gồm 38 tập, thời lượng 45 phút mỗi tập. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên tài năng, xinh đẹp của Thái Lan như Kao Supassara và Mark Prin.

Peang do Kao Supassara thủ vai. Ảnh: PHP

Vẫn là đề tài tình yêu đôi lứa trước những thử thách nhưng siêu phẩm lần này lại chọn cách đặt vấn đề khá mới lạ khi tình yêu của họ không đến từ sự rung cảm của trái tim mà bắt đầu bằng sự “căm ghét” của nhân vật nam chính.

Arthik do Mark Prin thủ vai.

Câu chuyện xoay quanh cuộc đời của Peang sinh ra trong một gia đình giàu có nhưng lại thiếu thốn tình cảm của mẹ.

Thiếu vắng bàn tay dạy dỗ của mẹ và đang ở lứa tuổi nổi loạn nên cô bé thường gây gỗ, đánh nhau. Peang đến quán bar để tìm mẹ nhưng vô tình đã xảy ra nhiều chuyện không hay, may mắn khi cô được Arthik giúp đỡ.

Gia đình Peang và Arthik rất thân thiết với nhau, cha của Peang đã gửi gắm cô cho cha của Arthik và mong muốn tác hợp cho hai đứa trẻ khi trưởng thành.

Cuộc trò chuyện thân tình giữa hai người đàn ông đã trở thành lời trăn trối trước khi cha của Peang tự sát.

Thương mến tình cảnh của Peang, Arthik luôn bên cạnh để an ủi và chở che cho cô. Thời gian trôi nhanh, cô dần nảy sinh tình cảm với Arthik.

Peang vô cùng vui mừng khi nghe được cuộc trò chuyện của cha mẹ Arthik nói về lời trăn trối trước khi mất của cha cô.

Arthik thì lạnh lùng và kiên quyết không kết hôn vì anh không hề có tình cảm với cô.

Peang vẫn không từ bỏ tình yêu với Arthik nên khi anh uống say cô đã tìm cách vào phòng riêng của anh. Lần này, sự hiểu lầm của ba mẹ Arthik càng tăng cao khi con trai mình bị Peang vu oan có ý đồ xấu với cô.

Trong cơn say và cả nỗi oan ức, Arthik lao xe ra đường và bị tai nạn nghiêm trọng. May mắn sống sót nhưng anh phải từ bỏ giấc mơ thể thao khiến anh vô cùng căm hận Peang.

Đón xem Miễn trời cao còn có ánh dương được phát sóng vào lúc 17 giờ 30 các ngày trong tuần trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm