Mẹ Bảo Đăng bị gãy chân nhưng vẫn đến ủng hộ con thi

Vòng Bán kết Người kể chuyện tình có ba thí sinh vào Chung kết là ca sĩ Bảo Đăng, Kiều Oanh và Đỗ Tùng Lâm.

Đêm Chung kết diễn ra tối nay (1-10), với hai phần thi đơn ca và tốp ca, ban giám khảo sẽ phải chọn ra ngôi vị Quán quân trong đêm thi quyết định này.

Tủng Lâm. Ảnh: JET

Sau 16 đêm thi, Tùng Lâm thú nhận anh đã học được cách làm chủ sân khấu và làm chủ giọng hát đầy kỹ thuật, vốn là ưu điểm cũng là nhược điểm của bản thân.

Trong đêm chung kết, Tùng Lâm thể hiện hai ca khúc Một mình, Cỏ úa của nhạc sĩ Lam Phương.

Mẹ Bảo Đăng. Ảnh: JET

Chàng ca sĩ Bảo Đăng ghi điểm với khán giả bởi giọng hát trầm ấm, quãng giọng tuyệt vời, đặc biệt là kỹ năng diễn những cảm xúc khác nhau. Anh thổ lộ tìm thấy bản thân trong từng đêm thi, đặc biệt nhất là đêm nhạc Phan Huỳnh Điểu ở tiết mục Ở hai đầu nỗi nhớ.

Với khả năng thanh nhạc được đào tạo bài bản, Bảo Đăng sẽ chiêu đãi những người yêu nhạc Trịnh qua hai ca khúc nổi tiếng gắn liền tên tuổi cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn là Diễm xưa Hạ trắng.

Mẹ của Bảo Đăng cùng người thân, bạn bè đã đến cổ vũ, động viên tinh thần Bảo Đăng trong đêm thi quyết định. Mẹ anh bị tai nạn gãy chân gần ba tháng, bà vừa mới tháo bột hai ngày trước nhưng vẫn chống nạng đến ủng hộ con trai.

Kiều Oanh. Ảnh: JET

Kiều Oanh bóng hồng duy nhất trong đêm Chung kết, thú nhận Người kể chuyện tình giúp cô khám phá được những khía cạnh bản thân chưa dám vượt qua, để có thêm cảm xúc trên sân khấu.

Tiếp nối sau đêm thi thành công với một ca khúc Bông điên điển ở vòng Bán kết, Kiều Oanh nối tiếp mạch câu chuyện về người con gái miền Tây lấy chồng xa xứ trong không gian âm nhạc đậm nét dân ca Nam Bộ mà nhạc sĩ Hà Phương mang đến với Em về miệt thứ.

Đặc biệt, Kiều Oanh cùng với ca sĩ Vũ Phương đã sáng tác thêm lời tân cổ cho ca khúc nổi tiếng này.

Lần đầu tiên hát vọng cổ trên sân khấu Người kể chuyện tình, Kiều Oanh thú nhận đây sẽ là sự bứt phá của cô trong đêm thi.

Giám khảo Nam Cường. Ảnh: JET

Nam Cường nhớ về thời điểm là một trong các thí sinh của Người kể chuyện tình mùa đầu tiên. Anh nói: “Khi ấy, tôi mang đầy căng thẳng nhưng hiện tại tôi thoải mái khi được thưởng thức các tiết mục trình diễn trên sân khấu".

Ca sĩ Vũ Phương thú nhận anh là một fan hâm mộ của Người kể chuyện tình khi theo dõi đủ cả bốn mùa thi.

Xuất hiện trong đêm chung kết, anh mong muốn truyền năng lượng tích cực giúp ba thí sinh thêm tự tin để giữ vững phong độ trình diễn, chinh phục ban giám khảo.

Dàn Quán quân, Á quân hội tụ trong đêm thi quyết định. Nguồn: JET

Đêm thi còn có sự xuất hiện trở lại của học trò cưng của Đàm Vĩnh Hưng là Châu Ngọc Hiếu và giọng ca bolero Ánh Linh, con gái nuôi của danh hài Hoài Linh.
Ánh Linh tiết lộ trong suốt quá trình thi Người kể chuyện tình, bản thân cô chưa hài lòng về chính vẻ ngoài bởi cân nặng, vóc dáng quá đầy đặn.

Châu Ngọc Hiếu.

Vì thế, Ánh Linh quyết định bước vào một chế độ “rèn luyện bản thân” cực kỳ nghiêm ngặt giảm được đến 11 kg trong vòng 45 ngày để có thể xuất hiện rạng rỡ nhất ở tập Chung kết.
Nữ ca sĩ tươi cười khi gặp lại các đồng nghiệp, đặc biệt là “bà ngoại nuôi” Giao Linh trong vai trò giám khảo đêm thi.

Kiều Oanh, Tùng Lâm, Bảo Đăng - Ai sẽ là quán quân của Người kể chuyện tình 2020? Nguồn: JET

Ngoài các phần thi đơn ca, Bảo Đăng, Kiều Oanh và Tùng Lâm còn trình diễn bản mashup bốn ca khúc Người tình, Người tình không đến, Người tình trăm năm và Nếu em là người tình trên nền hoà âm phối khí mới mẻ.

Mẹ Bảo Đăng bị gãy chân nhưng vẫn đến ủng hộ con thi ảnh 6
Ban giám khảo. Ảnh: JET

Người kể chuyện tình mùa 4 sẽ trao các giải thưởng trị giá 100 triệu đồng cho ngôi vị Quán Quân, 70 triệu đồng cho Á quân và 50 triệu đồng cho giải ba.

Người kể chuyện tình đêm Chung kết phát sóng lúc 21 giờ tối nay, 1-10 trên kênh THVL1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm