MC Tuyền Tăng áp lực với những mục tiêu đặt ra

Tập 40 chương trình Cả nhà cùng vui được phát sóng với sự tham gia của gia đình hai bé Đăng Khoa và Trà My, dưới sự dẫn dắt của MC Tuyền Tăng và MC Hoàng Rapper.

MC Tuyền Tăng cho biết, khi đồng hành cùng chương trình đã giúp cô trau dồi nhiều kỹ năng như giao tiếp và nắm bắt tâm lý các bạn nhỏ.

MC Hoàng Rapper và MC Tuyền Tăng. Ảnh: CTCC

Nghe vậy, MC Hoàng Rapper nổi máu cà khịa mối quan hệ của MC Tuyền Tăng với các cháu của cô.

Gia đình bé Đăng Khoa.

Hai bạn nhỏ đến với chương trình tuần này đều sở hữu ngoại hình rất dễ thương.

Bé Đăng Khoa là chàng trai còn khá nhút nhát thì bé Trà My lại gây ấn tượng với sự tin và khả năng hoạt ngôn của mình.

Gia đình bé Trà My.

Bước vào vòng chơi đầu tiên Người hùng của con cả hai gia đình đều chơi rất hăng say.

Với bốn câu hỏi của chương trình liên quan đến các chủ đề như ẩm thực, thiên nhiên, địa lý gia đình bé Đăng Khoa đã giành được 20 điểm, còn gia đình bé Trà My cũng mang về được 10 điểm đầu tiên.

Đến vòng thứ 2 Ai là siêu nhân, bố mẹ của Đăng Khoa chỉ mang được điểm về ở thử thách đầu tiên là ném rơi bóng bàn ở trên chai với khoảng cách 1m.

Với thử thách ném bóng lăn trên mặt bàn nghiêng sao cho nó rơi vào ly, bố mẹ của bé đã không đạt được yêu cầu nên 20 điểm thuộc về gia đình bé Trà My.

Kết thúc hai vòng chơi, với 30 điểm giành được, gia đình bé Trà My phải chia tay chương trình với giải thưởng hai triệu đồng.

Bước vào vòng 3 Ai hiểu con hơn, với 90 giây Đăng Khoa và bố mẹ đã trả lời được 2/5 câu hỏi có đáp án trùng khớp với nhau, mang về được bốn triệu đồng.

Chương trình Cả nhà cùng vui được phát sóng lúc 17 giờ thứ bảy hàng tuần trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm