MC Thành Trung rao bán Diệu Nhi tại Giác quan thứ 6?

Tập 13 Giác quan thức 6 mùa 3 lên sóng với sự góp mặt của hai khách mời xinh đẹp ca sĩ Lynk Lee và ca sĩ Hương Ly.

 Ca sĩ Lynk Lee và ca sĩ Hương Ly. Ảnh: CTCC

Ở đầu chương trình, Diệu Nhi hướng dẫn cho Lynk Lee và Hương Ly chọn két sắt và khi các khách mời thay đổi mật khẩu thì Diệu Nhi quay mặt đi chỗ khác.

Đây được đánh giá là sự tiến bộ của trợ lý vì những lần trước Diệu Nhi rất hay xem trộm mật khẩu của người chơi.

Diệu Nhi cười trừ khi bị Thành Trung bóc phốt hay xem trộm mật khẩu người chơi.

Trong tình huống khác, khi chiêm ngưỡng một bộ sưu tập váy cưới thật lộng lẫy trên sân khấu, Diệu Nhi cũng bị hấp dẫn, nhìn không rời mắt.

Thành Trung hỏi rằng liệu nữ diễn viên đã chọn được chiếc váy ưng ý nhất cho ngày trọng đại của mình chưa thì Diệu Nhi cho biết: “Em không chọn vì em sợ xui, em chưa có đối tượng nên nếu giờ em chọn áo cưới thì phải chờ rất lâu".

Diệu Nhi bị rao bán ngay trên sóng truyền hình.

Được dịp, Thành Trung đã rao bán người em thân thiết của mình ngay trên sóng truyền hình: “Mọi người cứ tưởng Diệu Nhi nhiều mối nhưng thật sự không có mối nào. Diệu Nhi vẫn còn nguyên xi, rất cần một bàn tay nào đó đến nắm và đưa đi khỏi cuộc sống cô đơn và độc thân ạ”.

Trong tập này, Hương Ly và Lynk Lee được gặp gỡ với năm nhân vật hiện đang làm những công việc liên quan đến lĩnh vực cưới hỏi như tổ chức tiệc cưới, thiết kế áo cưới, làm cổng hoa cưới,…

Năm nhân vật đặc biệt khiến hai ca sĩ bối rối.

Với những phần giới thiệu “vô thưởng vô phạt” thì cả năm người chơi đều khiến hai ca sĩ bối rối, không biết nghề nghiệp tưng ứng với từng người. Tuy nhiên, Lynk Lee có chiến thuật chơi game rất hiệu quả, tận dụng tối đa những quyền trợ giúp từ chương trình để nhanh chóng chốt đáp án ở vòng 1 và vòng 2.

Giác quan thứ 6 mùa 3 lên sóng 12 giờ Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm