MC Quyền Linh ủng hộ chàng trai 30 tuổi vẫn ngủ với mẹ

Nhân vật của câu chuyện cảm xúc tập 8 chương trình Đối mặt cảm xúc là MC Minh Hiếu, 30 tuổi đến từ TP.HCM.

Theo như Hiếu chia sẻ, cậu cảm thấy quá ngột ngạt bởi chính tình yêu thương của mẹ khi mẹ luôn là người kiểm soát tất cả cuộc sống và mối quan hệ xã hội của cậu.

Minh Hiếu chia sẻ: “Hôm nay em tới đây em muốn mẹ em thay đổi một phần tư duy và quan điểm sống”.

Vừa nghe Minh Hiếu nói dứt câu, MC Quyền Linh ngạc nhiên hỏi lại: “Em muốn mẹ em thay đổi một phần tư duy? Tại sao em lại có thể đề nghị một người lớn làm như thế được?”.

Nhận thấy lời nói của mình không đúng, Minh Hiếu nói: “Nếu em dùng từ tư duy và quan điểm sống không đúng thì em mong mẹ em có thể mở lòng hơn bởi mẹ em có rất nhiều nguyên tắc. Có những nguyên tắc của mẹ khiến em cảm thấy mình bị bó buộc từ bé cho tới hiện tại”.

Hiểu nỗi lòng của chàng trai nhưng MC Quyền Linh liền “chỉnh” Minh Hiếu: “Em có thể nói điều đó với mẹ nhưng đừng nói mẹ phải thay đổi tư duy. Em chỉ cần nói với mẹ rằng em muốn mẹ thay đổi một số vấn đề trong cuộc sống thì hay hơn”.

Diễn viên Lý Hùng bày tỏ: “Tới ngày hôm nay anh vẫn sống với mẹ, anh chỉ khuyên một câu là em không nên trách mẹ.

Điều đầu tiên, em là con một nên người mẹ, người bố lúc nào cũng muốn bảo bọc con mình. Những gì em kể từ nãy tới giờ mẹ không ghét em đâu, mẹ rất thương em".

Những màn tranh luận gay gắt của các cố vấn tại chương trình. Ảnh: BEE

Bước ra sân khấu để đối mặt cảm xúc với con trai, mẹ Minh Hiếu nói với giọng nghẹn ngào: “Con rất có hiếu nhưng đôi lúc con không hiểu mẹ. Con cãi lại mẹ mỗi lúc mẹ dạy cho con những thứ ngoài xã hội. Mẹ mới nói có nửa câu con đã cho là mẹ không đúng, không hiểu con nhưng thật sự mẹ rất hiểu con”.

Minh Hiếu đứng trước mặt nói với mẹ: “Đến tận bây giờ không ai như con, 30 tuổi rồi con vẫn ngủ chung mới mẹ. Con xin mẹ một điều, mẹ cho con có bạn đi mẹ”.

Ngay khi Minh Hiếu nói hết câu, nếu Tô Nhi A tròn mắt ngạc nhiên thì Lý Hùng và Lê Hoàng lại lắc đầu cười vì không ngờ tới.  

Minh Hiếu bất ngờ quỳ gối, nắm tay mẹ nói: “Con xin lỗi mẹ, con mong mẹ thay đổi cùng con”.

Đứng trước hành động đó của con trai, mẹ Minh Hiếu nghẹn ngào: “Bậc làm cha làm mẹ lúc nào cũng thương con mà con bằng này tuổi nhưng con không hiểu mẹ thế nào hết".

Tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A định lên tiếng thì MC Quyền Linh gạt đi và nói tiếp: “Tôi xin lỗi Tô Nhi A, bạn là tiến sĩ tâm lý nhưng những chàng trai 30 tuổi vẫn có thể ngủ với mẹ, đó là chuyện bình thường thôi”.

Không thể chịu được quan điểm của Quyền Linh, Lê Hoàng quát lớn: “Hoàn toàn sai. Sai chắc chắn luôn”. 

MC Quyền Linh tiếp tục “phản pháo” đàn anh: “Anh Lê Hoàng, anh chỉ dựa vào cuộc sống, tâm lý và cảm xúc của anh thôi”.

Đạo diễn Lê Hoàng bức xúc đứng bật dậy.

Nam MC không chịu dừng mà nói tiếp: “Cái đó là sách, còn đây là gia đình của người ta. Anh bình tĩnh đi anh Hoàng, đó mới là cảm xúc bất thường của anh”.

Tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A chạy lên sân khấu ôm mẹ của Minh Hiếu và nói: “Em rất đồng cảm bởi với chị Hiếu là tất cả cuộc đời của chị. Chị rất sợ Hiếu bị sai và tổn thương. Trong câu chuyện về cha mẹ và con cái, một chàng trai 30 tuổi vẫn ngủ với mẹ”.

Tô Nhi A chưa nói hết câu thì MC Quyền Linh cắt lời: “Đâu phải đêm nào cũng ngủ đâu”.

Nghe nam MC nói vậy, Minh Hiếu lên tiếng thừa nhận đêm nào cậu cũng ngủ với mẹ.

Nghe lời thú nhận của Hiếu, Quyền Linh tròn mặt hỏi lại: “Hả? Đêm nào cũng ngủ chung với mẹ hả? Đêm nào cũng ngủ cùng thì không bình thường thật”.

Tô Nhi A nói với mẹ Minh Hiếu: “Chị ơi, Hiếu nó phải có vợ nữa chứ chị. Đứa trẻ nào từ lúc lọt lòng nó cũng ngủ với mẹ nhưng đến độ tuổi nhất định thì phải tách ra”.

Với những chia sẻ và tư vấn của ban cố vấn, Minh Hiếu và mẹ cũng đã đi đến được thống nhất cả hai mẹ con sẽ cùng nhau thay đổi.

Đối mặt cảm xúc được phát sóng lúc 21 giờ 35 thứ sáu hàng tuần trên kênh HTV7. 


Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.