MC Quốc Bảo và diễn viên Duy Khương thách nhau mua đồ tại chợ Bến Thành

Trong chương trình Hành trình đất phương Nam tuần này, MC Quốc Bảo sẽ cùng diễn viên Duy Khương trải nghiệm mua sắm tại chợ Bến Thành.

Mở đầu chương trình, MC Quốc Bảo nhắc lại một chút về lịch sử hình thành của nhà lồng chợ nổi tiếng này.

Ngày xưa, khu chợ nằm bên bến sông, đây là khu vực mà người dân cũng như khách vãng lai di chuyển qua lại để vào thành, từ đó nơi đây được gọi là chợ Bến Thành. Tuy nhiên đây chỉ là nguồn gốc tên gọi. Còn hiện nay, chợ Bến Thành đã được thay đổi địa điểm và xây mới tại quận 1, TP.HCM như mọi người đã biết.

MC Quốc Bảo và diễn viên Duy Khương tại chợ Bến Thành. Ảnh: CTCC

Nghệ sĩ khách mời của chương trình hôm nay là Duy Khương, nam diễn viên đã cùng MC Quốc Bảo tham gia một thử thách của chương trình: Dùng 100.000 đồng mua ba món đồ thể hiện văn hóa ba miền Bắc – Trung – Nam trong thời gian giới hạn.

Trong khi MC Quốc Bảo đã nhanh tay mua được một mô hình chợ Bến Thành, một chiếc nón lá Huế và một bịch kẹo ô mai đặc trưng của miền Bắc thì Duy Khương lại đi mua chè thập cẩm. 

Hai nhân vật thử thách mua các món đồ.

Nam diễn viên còn lươn lẹo khi khai rằng mình mua chè bà ba của miền Nam nhưng đã bị chương trình lật tẩy.

Kết quả là Duy Khương bị Quốc Bảo phạt cải trang thành chú mèo thần Tài trước một gian hàng, nam diễn viên phải vừa vẫy tay vừa cố gắng bán được một món hàng.

 Clip Hành trình đất phương Nam tại chợ Bến Thành. Nguồn: CTCC

Hành trình đất phương Nam - nơi hội tụ những giá trị về văn hóa vùng đất Nam bộ qua cách nhìn của thế hệ trẻ về du lịch, ẩm thực.

Những địa điểm nổi bật, những trải nghiệm thú vị sẽ được tái hiện chân thực, sống động ở từng điểm đến.

Chương trình Hành trình đất phương Nam phát sóng  vào lúc 19 giờ 35, thứ tư hàng tuần trên kênh THVL1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm