MC Liêu Hà Trinh cùng bạn trai bàn chuyện chăm con

Liêu Hà Trinh háo hức khi cùng các khách mời bàn chuyện chăm sóc đứa con đầu lòng.

Tại đây, nữ MC cho biết, mặc dù cô và bạn trai kém tuổi chưa tổ chức kết hôn, nhưng cả hai đã bàn tính đến chuyện chăm sóc con cái, cũng chính điều này mà cô và vị hôn phu của mình xảy ra những bất đồng đáng tiếc.

Cụ thể, phía Liêu Hà Trinh cho rằng việc sử dụng đồ em bé đã qua sử dụng của họ hàng là điều bình thường, vì đó cũng là lối suy nghĩ dân gian thường thấy của gia đình mới có em bé nhằm “lấy vía” để con phát triển tốt hơn sau này.

Liêu Hà Trinh và bạn trai. Ảnh: BEE

Quan điểm của cô cũng được mẹ chồng tương lai ủng hộ. Trái với suy nghĩ này, ông xã tương lai của Liêu Hà Trinh lại phản đối vì cho rằng gia đình có điều kiện, không thiếu thốn đến mức phải xin hay mua đồ em bé đã qua sử dụng.

Nữ MC cũng cho biết, mặc dù xảy ra bất đồng với ông xã tương lai trong quan điểm chăm con, nhưng đây không phải là vấn đề lớn để ảnh hưởng chuyện tình cảm của cả hai.

Được biết, cách đây không lâu, Liêu Hà Trinh từng được “phi công trẻ” cầu hôn, cả hai nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ người thân, bạn bè và người hâm mộ.

Liêu Hà Trinh được Đặng Ngọc Anh Khoa cầu hôn. Ảnh: BEE

Theo chia sẻ của Liêu Hà Trinh, bạn trai và cũng là chồng sắp cưới của cô tên thật là Đặng Ngọc Anh Khoa, sinh năm 1990, nhỏ hơn cô 2 tuổi, sinh ra và lớn lên tại Hà Lan, hiện đang là doanh nhân trong lĩnh vực đầu tư ẩm thực.

Trở lại với chương trình, Ngọc Tưởng cũng nhớ lại thời gian đầu chào đón đứa con đầu lòng khiến anh và gia đình rất háo hức.

“Lúc đó gia đình đã mua rất nhiều đồ đạc, xây phòng riêng. Nhưng cuối cùng thì không sử dụng được bao nhiêu. Tại tâm lí mà, thà thừa còn hơn là thiếu”- nam diễn viên cho hay.

Ngọc Tưởng cũng cho biết thêm, vì công việc bận rộn nên hầu hết thời gian chăm sóc con cái lúc đó đều do vợ cáng đáng, thậm chí kinh nghiệm chăm sóc con mà anh biết được cũng là do bà xã hướng dẫn.

Còn phía Huỳnh Tú, cô cho biết thời gian mang thai đứa con đầu lòng cũng tương đối vất vả vì phải tìm hiểu rất nhiều kiến thức từ người thân và tự học trên mạng. 

Đón xem Phụ nữ ngày nay phát sóng vào lúc 17 giờ Chủ nhật hàng tuần trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm