MC Kim Thảo, Hoàng Rapper 'lệch sóng' vì mặc đồ lệch tông

MC Hoàng Rapper và MC Kim Thảo vốn là cặp đôi rất ăn ý với nhau nhưng có vẻ hôm nay cả hai bắt đầu có dấu hiệu lệch sóng. Cả hai đã hẹn nhau từ trước rằng sẽ mặc đồ chung màu để lên hình cho đẹp nhưng cuối cùng mỗi người lại mặc một màu.

Thấy vậy, MC Hoàng Rapper lên tiếng trách móc: “Sao mình hẹn mặc đồ giống nhau rồi mà giờ một đứa đen, một đứa trắng là sao?”. Biết không thoát được tội, MC Hoàng Rapper liền cua sang vấn đề khác: “Nói chung, trong cuộc sống phải có trắng, có đen, phải có hai mặt khác nhau”.

Gia đình bé Bảo Ngọc. Ảnh: BEE

Ông bố ba con cho rằng  dù mọi người luôn luôn muốn gia đình của mình hạnh phúc, mang lại niềm vui cho nhau nhưng trong cuộc sống chắc chắn không thể nào tránh khỏi những lúc tranh luận.

Có những lúc bố mẹ làm con buồn hay con làm bố mẹ buồn nhưng theo nam MC, điều quan trọng nhất là các thành viên trong gia đình có thể hiểu và kết nối cùng nhau.

Đến với chương trình, bé Bảo Ngọc tuy có ngoại hình nhỏ nhắn nhưng lại có phong cách thời trang rất ấn tượng. Tuy nhiên, khi biết bố của bé là một nhà thiết kế thời trang thì ai cũng hiểu ra Bảo Ngọc được thừa hưởng gu thẩm mĩ từ bố của mình.

Theo như chia sẻ của bố thì Bảo Ngọc là một cô bé rất nhút nhát và ít nói nên gia đình luôn khuyến khích con tham gia các chương trình vui chơi giải trí để con tự tin và mạnh dạn hơn. Còn bé Lê Công Vinh lại hoàn toàn đối lập, cậu bé rất tự tin và nhanh nhẹn với ước mơ làm phi công.

Gia đình bé Công Vinh. Ảnh: BEE

Thế nhưng, giải thích về tên của con, mẹ Công Vinh chia sẻ do ông nội quá mê đá bóng và đặc biệt là mê cựu tiền đạo Lê Công Vinh nên quyết định đặt tên cháu theo tên của thần tượng của mình.

Sau hai vòng chơi, gia đình Bảo Ngọc chỉ thiếu một chút may mắn nên phải chia tay với chương trình. Dù không giành được chiến thắng nhưng bé Bảo Ngọc đã có một ngày rất vui vì được ở bên bố mẹ nhiều hơn.  

Gia đình bé Công Vinh bước vào vòng đặc biệt. Ảnh: BEE

Chia tay gia đình Bảo Ngọc, gia đình Công Vinh bước vào vòng đặc biệt mang tên Ai hiểu con hơn. Với năm câu hỏi của chương trình, gia đình Công Vinh đã có ba câu hỏi có đáp án trùng khớp với nhau.

Trước khi chia tay chương trình, bố của Công Vinh chia sẻ chỉ mong con trai sẽ thành công trong lĩnh vực con thích chứ không nhất thiết phải giỏi đá bóng như mong muốn của ông nội.

Chương trình Cả nhà cùng vui được phát sóng lúc 17h thứ Bảy hàng tuần trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm