MC Hoàng Rapper: 'Mỗi lần đi làm xa tôi rất nhớ vợ con'

Tập 28 chương trình Cả nhà cùng vui với sự tham gia của gia đình hai bé Uyển Linh và Minh Hiếu, dưới sự dẫn dắt của cặp đôi MC quen thuộc: Kim Thảo - Hoàng Rapper.  

MC Kim Thảo - Hoàng Rapper. Ảnh: CTCC

Cả hai bé Uyển Linh và Minh Hiếu có mặt ngày hôm nay đều sở hữu ngoại hình xinh xắn, dễ thương.

Nếu chị Uyển Linh (8 tuổi) khá trầm tính và ít nói thì cậu em Minh Hiếu (6 tuổi) lại rất hoạt ngôn và năng động.

Khi được MC Kim Thảo hỏi mục đích đến với chương trình Cả nhà cùng vui của hai bé là gì thì bé nào cũng bày tỏ mong muốn giành được chiến thắng trước đối thủ của mình.

Hai bé Uyển Linh và Minh Hiếu. 

Ở vòng chơi Người hùng của con, với câu hỏi đầu tiên: “Hãy kể tên các loại động vật có sừng?”.

Trong khi bé Minh Hiếu khá dè dặt dự đoán bố của mình sẽ trả lời được một con vật có sừng thì bé Uyển Linh lại mạnh miệng dự đoán 10 con khiến cả MC Hoàng Rapper và bố của Uyển Linh đều sụp đổ.

Tuy nhiên, cô bé ngay lập tức quay ngược thời gian và dự đoán bố sẽ gọi tên được năm con vật có sừng.

Dù năm hay 10 thì bé Minh Hiếu đều bỏ cuộc bởi: “Con còn không biết đến 6 con vật có sừng luôn đó, chắc bố không biết”. 

 Câu trả lời vừa ngây ngô vừa đáng yêu của Minh Hiếu cũng khiến bố của bé chỉ biết đứng cười.

Phần thử thách của bố mẹ.

Hay ở một câu hỏi có chủ đề về gia đình, cả hai bé đều chọn mẹ là người sẽ trả lời câu hỏi với lý do mẹ ở cùng các bé nhiều hơn, còn các bố đi làm ít khi chơi với con.

Nghe vậy, nhận được phản hồi từ khán giả xem tại trường quay về việc các ông bố chỉ lo công việc không quan tâm con cái thì MC Hoàng Rapper lên tiếng chia sẻ: “Các mẹ và bé cũng phải thông cảm cho bố vì bố còn phải chiến đấu ở bên ngoài để kiếm thêm thu nhập cho gia đình.

Đi làm xa như Hoàng Rapper cũng nhớ vợ, nhớ con dữ lắm mà có được về thăm đâu. Mỗi người một vị trí, cả nhà cùng nhau cố gắng thôi”.

Gia đình bé Minh Hiếu.

MC Hoàng Rapper từng chia sẻ mình là một người rất phóng khoáng trong chuyện tình cảm trước khi lập gia đình. Tuy nhiên từ khi kết hôn với Thanh Hương, bà xã anh đã giúp anh đi đúng đường và chia sẻ với anh mọi chuyện trong cuộc sống.

Anh trở thành người có trách nhiệm với gia đình và ra sức làm việc để chăm lo chu đáo cho vợ con. Nam MC còn tiết lộ mình luôn tin tưởng vợ và chia sẻ hết mật khẩu cá nhân và tài khoản ngân hàng cho vợ.

Gia đình bé Uyển Linh.

Trải qua hai vòng chơi Người hùng của conAi là siêu nhân, gia đình bé Uyển Linh giành được 30 điểm và phải chia tay chương trình với giải thưởng hai triệu đồng.

Còn gia đình bé Minh Hiếu may mắn hơn, giành được 40 điểm sau hai vòng, thẳng tiến vào vòng ba mang tên Ai hiểu con hơn.

Trước khi chia tay chương trình, Uyển Linh chia sẻ dù thua nhưng bé vẫn rất vui vì có được khoảng thời gian vui vẻ cùng bố mẹ.

MC Hoàng Rapper cũng khen ngợi tinh thần quyết tâm chiến đấu của Uyển Nhi vì lúc nào cô bé cũng giành được quyền chơi cho bố mẹ nhưng bố mẹ lại tặng điểm cho đội bạn.

Gia đình bé Minh Hiếu bước vào vòng đặc biệt Ai hiểu con hơn, với bốn câu hỏi của chương trình, Minh Hiếu và bố mẹ đã trả lời được ba câu hỏi có đáp án trùng khớp với nhau, mang về giải thưởng trị giá chín triệu đồng.

Bố mẹ bé Minh Hiếu chia sẻ rất hạnh phúc khi được cùng con tham gia chương trình, cùng con có những trải nghiệm đáng nhớ.

Chương trình Cả nhà cùng vui được phát sóng lúc 17 giờ, thứ bảy hàng tuần trên kênh THVL1 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm