MC Hoàng Rapper chia sẻ việc thích làm nhất vào ngày Tết

Cả nhà cùng vui tuần này vô cùng đặc biệt, cùng nhau đón một năm mới, năm Tân Sửu trong không khí tưng bừng, rộn ràng và nhiều niềm vui.

Được đàn anh lì xì, MC Tuyền Tăng vội nhận lấy và không quên gửi lời chúc: “Chúc anh và gia đình năm mới thật nhiều sức khỏe, mọi dự định đều sẽ thành công và việc gì khó cũng đều vượt qua nha”.

Đáp lại lời chúc của Tuyền Tăng, MC Hoàng Rapper hào hứng: “Anh cũng có lời chúc dành cho Tuyền Tăng, rất là quen thuộc chỉ gồm bốn chữ thôi: Bao giờ lấy chồng?”.

MC Hoàng Rapper và Tuyền Tăng. Ảnh: BEE

Bị hỏi khó, nữ MC hậm hực: “Đó không phải lời chúc nha anh, đó là câu hỏi. Em phải dành thời gian để tìm hiểu kinh nghiệm và học hỏi trải nghiệm từ các bố mẹ nhiều hơn để chuẩn bị cho một gia đình thật là êm ấm, giống như gia đình của anh Hoàng Rapper vậy đó”.

Ông bố ba con cũng chia sẻ vào những ngày Tết việc anh thích làm nhất chính là ngủ. Nghe vậy, MC Tuyền Tăng cũng đồng tình: “Hợp lý. Một năm trời làm việc căng thẳng, mệt mỏi nên muốn ngủ là hợp lý. Còn em thích được nhận lì xì”.

Gia đình hai bé Hạo Nhiên và Quốc Bảo cũng diện những bộ áo dài truyền thống đến với Cả nhà cùng vui càng khiến cho không khí ngày Tết thêm phần náo nhiệt.  

Gia đình hai bé Hạo Nhiên. Ảnh: BEE

Vòng chơi đầu tiên Người hùng của con, với ba câu hỏi liên quan đến ngày Tết, gia đình của bé Hạo Nhiên đã giành được 20 điểm trong đó có 10 điểm được gia đình bạn “tặng”.

Gia đình bé Quốc Bảo. Ảnh: BEE

Ở vòng 2 Ai là siêu nhân, bố mẹ phải phối hợp với nhau chơi hai trò chơi và cũng là thử thách của chương trình. Với vòng này, gia đình của Hạo Nhiên đã “ẵm” trọn 40 điểm và thẳng tiến vào vòng cuối cùng. Gia đình Quốc Bảo phải chia tay chương trình với giải thưởng trị giá hai triệu đồng.

Bước vào vòng cuối cùng Ai hiểu con hơn, trải qua năm câu hỏi có liên quan đến các thành viên trong gia đình, Hạo Nhiên và bố mẹ đã trả lời được ba câu hỏi có đáp án trùng khớp, mang về giải thưởng 12 triệu đồng.

Nhân dịp Tết, bé Hạo Nhiên gửi lời chúc tới bố mẹ: “Chúc bố mẹ làm ăn phát đạt, tiền vô như nước và sống thọ với con”. 

Chương trình Cả nhà cùng vui được phát sóng lúc 17 giờ, thứ Bảy hàng tuần trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm