MC Hoàng Rapper chia sẻ kinh nghiệm giúp bé dễ dàng tập trung

Tập 46 Cả nhà cùng vui với sự tham gia của gia đình hai bé Đông Nghi và Hoàng Mai. Cùng với sự dẫn dắt của hai MC Hoàng Rapper và Tuyền Tăng.

Bé Đông Nghi với ngoại hình mũm mĩm cùng bộ tóc mái nấm, cô bé gây ấn tượng bởi sự dễ thương và nhanh nhẹn.

Gia đình bé Đông Nhi. Ảnh: CTCC

Cô bé chia sẻ ở nhà thường hay tâm sự với mẹ nhiều, còn bố không dành thời gian cho mình do bận đi làm nên cô bé cũng tủi thân. Tuy nhiên, Đông Nghi vẫn rất yêu bố mẹ và muốn được cùng bố mẹ tham gia chương trình để được vui chơi và hiểu nhau hơn.

Còn bố mẹ của bé Hoàng Mai đều là giáo viên nên rất hiểu tâm lý của con và thường xuyên dành thời gian để trò chuyện, tâm sự với bé.

Gia đình bé Hoàng Mai.

Khởi động vòng 1 Người hùng của con, gia đình bé Hoàng Mai đã vượt lên gia đình bé Đông Nghi với số điểm 20.

Bước sang vòng 2 Ai là siêu nhân, với thử thách vận động đòi hỏi các bố mẹ phải phối hợp với nhau thật nhịp nhàng, ăn ý.

Tại thử thách dùng vòi hút hạt đậu từ đĩa này qua đĩa khác, bố của bé lại không được khéo léo như mẹ nên đã hút hạt đậu quá mạnh làm cho nó dính chặt trong ống hút, thổi thế nào cũng không ra khiến ai cũng bật cười.

Còn ở thử thách dùng dây xếp ly giấy, bố mẹ của Đông Nghi đã không hoàn thành được thử thách nên đã tặng cho gia đình bé Hoàng Mai 20 điểm.

Phụ huynh tham gia trò chơi.

Sau 2 vòng chơi, gia đình bé Đông Nghi phải chia tay chương trình với giải thưởng 2 triệu đồng.

Gia đình Hoàng Mai may mắn bước tiếp vào vòng đặc biệt Ai hiểu con hơn.

Ở câu hỏi: “Lần gần nhất bé Hoàng Mai làm mẹ giận là vì điều gì?”, trong lúc Hoàng Mai và bố mẹ đang suy nghĩ câu trả lời thì MC Hoàng Rapper đứng bên cạnh làm trò.

Sau khi thấy câu trả lời của Hoàng Mai là do không tập trung học bài nên làm mẹ giận thì MC Hoàng Rapper cũng chia sẻ các con của anh ở nhà cũng hay bị phân tâm bởi những chuyện rất nhỏ nhặt.

Nam MC cho rằng đây là tâm lý chung của trẻ nên bố mẹ không nên khắt khe với con.

Với kinh nghiệm nuôi ba cậu con trai siêu quậy, ông bố trẻ cũng có lời khuyên cho cô bé: “Chỉ cần con đặt mục tiêu và đam mê của mình ở đâu là con sẽ tập trung được ở đó thôi. Con sẽ dễ dàng tập trung học nếu con cố gắng chú ý vào bài tập nhé”.

Chương trình Cả nhà cùng vui được phát sóng lúc 17 giờ thứ bảy hàng tuần trên kênh THVL1

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm