MC Cát Tường lần đầu mai mối cho cặp đồng tính nam

Sau thời gian dài ấp ủ, Bạn muốn hẹn hò? phiên bản đặc biệt Hẹn ăn trưa đã chính thức mai mối cho một cặp đôi đồng tính nam. Lần đầu kết nối hai trái tim cô đơn của cộng đồng LGBT, MC Cát Tường chia sẻ chị rất bất ngờ và áp lực dù đã có kinh nghiệm mai mối gần sáu năm qua.

Hai chàng trai xuất hiện tại Hẹn ăn trưa tập 78 là Hồ Thanh Phong (29 tuổi, An Giang) và Nguyễn Chính Khiêm (29 tuổi, TP.HCM). Họ đã có cơ hội trò chuyện, tìm hiểu trong lúc dùng bữa trưa do chương trình chuẩn bị; đồng thời thực hiện các thử thách từ MC Cát Tường trước khi ra quyết định có bấm nút hẹn hò hay không.

Đến Hẹn ăn trưa tìm kiếm tình yêu nhưng Chính Khiêm thẳng thắn chia sẻ, hiện tại bản thân vẫn còn ám ảnh với chuyện tình trước đó. Khiêm bị vỡ mộng khi phát hiện ra những tật xấu của người yêu cũ lúc cả hai dọn về sống chung.

Đỉnh điểm của cuộc tình bốn năm, Khiêm nhận ra mình bị "cắm sừng" và bắt đầu bị người yêu bạo hành. Ở thế yếu, dù biết võ taekwondo với đai đen hai đẳng, Khiêm chấp nhận bị đánh vì với anh sẽ không bao giờ động tay động chân với người mình yêu thương.

29 tuổi, với Khiêm là không còn quá trẻ để tìm kiếm một tình yêu đầy mơ mộng. Anh đề cao việc mỗi người phải có trách nhiệm và chia sẻ với nhau nhiều hơn trong chuyện tình cảm. Anh luôn tự hào khi được sống đúng với giới tính của mình nên khi yêu nhau, Khiêm mong muốn mối quan hệ được rõ ràng và công khai: "Hoặc là tất cả, hoặc không là gì cả!".

Quan điểm của Chính Khiêm cũng được Thanh Phong đồng tình. Nhận ra bản thân thích con trai từ những năm cấp III, Phong đã có mối tình học sinh lãng mạn với một cậu bạn khóa dưới cho đến khi mọi thứ kết thúc vì bị gia đình phát hiện. Lúc Phong "come out", mẹ anh ngất xỉu, cha sốc không chấp nhận được sự thật. Cho đến khi tham gia Hẹn ăn trưa, anh chia sẻ đã được mọi người chấp nhận bởi gia đình và bạn bè anh đều hiểu giới tính không quyết định việc anh sống tốt hay tử tế hay không.

Cuộc hẹn hò của Chính Khiêm và Thanh Phong tại Hẹn ăn trưa còn trở nên thú vị với những thử thách để cặp đôi có thêm cơ hội gần gũi và hiểu nhau nhiều hơn. Hai nửa trái tim sẽ sáng đèn, đánh dấu một cặp đôi LGBT được mai mối thành công?

Bạn muốn hẹn hò? phiên bản đặc biệt Hẹn ăn trưa phát sóng vào 12 giờ thứ Hai, Tư, Năm, Sáu mỗi tuần trên fanpage Bạn muốn hẹn hò?; các kênh FPT Play, MyTV, IPTV, Myclip.vn... và các nhà mạng di động tại Việt Nam. Chương trình được phát lại trên kênh YouTube MCV Media vào 10 giờ thứ Ba, Năm, Sáu, Bảy.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm