Mâu Thủy: 'Tôi không có vụ lợi gì khi chơi với Võ Hoàng Yến'

Xuất thân từ một chương trình truyền hình đào tạo về người mẫu, Mâu Thuỷ dần tạo được vị trí trong nghề bằng chính thực lực của mình. Song song đó là thành quả chỉ dạy của đàn chị khắt khe Võ Hoàng Yến.

Đội Mâu Thủy. Ảnh: BEE

Mâu Thủy tâm sự rất thoải mái khi cùng đàn chị tham gia cùng gameshow lần này. Bản thân cô cũng không phải quá lo lắng vì những màn “phản pháo” với đàn chị trên sóng truyền hình.

Mâu Thủy nói: “Thủy cũng hiểu tính của chị Yến nên bản thân cũng biết điều chị Yến thích và không thích nghe. Vì vậy bản thân Thủy cũng không quá lo lắng những điều mình nói có quá vô duyên hay xấc xược với chị ấy ấy không”.

Đội Võ Hoàng Yến. Ảnh: BEE

Bên cạnh đó, Mâu Thủy cũng thừa nhận rằng, khi lên sân khấu có hơi lạnh lùng đôi chút nhưng ngoài đời thực cô rất “lầy lội” giống đàn chị Võ Hoàng Yến. Mâu Thủy chia sẻ về dự định sắp tới sẽ mở một học viện để đào tạo những tài năng trẻ ở nhiều lĩnh vực.

Trở lại trong chương trình Chọn đâu cho đúng mùa 2, hai chân dài Mâu Thủy và Võ Hoàng Yến liên tục có những màn gây cười cho khán giả với những “miếng hài” lầy lội.

Võ Hoàng Yến và Mâu Thủy là cặp “chị chị em em” thân thiết và lầy lội của showbiz. Ảnh: BEE

Cụ thể ở cuối vòng một, khi Mâu Thủy đang hồi hộp chời đợi đáp án để biết bản thân có bị chiếc két sắt “đè bẹp” hay không thì lúc này Võ Hoàng Yến đứng bên ngoài hả hê mong đàn em nhận kết cuộc “bi thảm”.

Bị loại từ vòng đầu tiên và mất 10 triệu đồng cho vị trí đội trưởng, Mâu Thủy đổ thừa sai lầm này cho đồng đội thay vì nhận đó là sai lầm của mình. Ảnh: BEE

Dù bước vào vòng 2 bằng quyền “hồi sinh”, nhưng Mâu Thủy vẫn không thể đọ được kiến thức với đội Võ Hoàng Yến sau những thử thách “sắp chữ” tìm đáp án đúng nên nữ người mẫu đành mất trắng 19 triệu đồng.

Bước vào vòng đặc biệt, Võ Hoàng Yến xuất sắc trả lời một mạch năm đán án của chương trình và giành lấy giải thưởng trị giá 50 triệu đồng và cùng đồng đội ra về với tổng số tiền thưởng 80 triệu đồng.

Đón xem chương trình Chọn đâu cho đúng mùa 2, phát sóng vào lúc 20 giờ 30 thứ hai hàng tuần trên VTV3.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm