Mâu Thủy áp lực khi bị yêu cầu khoe múi bụng trên truyền hình

Đến với vai trò là cố vấn trong tập 8 Cầu thủ nhí 2020, Mâu Thủy vướng phải tình huống éo le khi bị MC Tuấn Tú và Thanh Thức đề nghị khoe múi bụng trong chương trình.

Cầu thủ nhí Bửu Minh ngây thơ đã vô tình hỏi Mâu Thủy: “Cô Thủy có mấy múi?”. Và cũng chính câu hỏi này đã châm ngòi cho sự tò mò của bảo mẫu Thanh Thức cùng MC Tuấn Tú.

Mâu Thủy lúng túng khi được yêu cầu khoe múi bụng. Ảnh: BEE

Nhận thấy nữ khách mời chưa hiểu câu hỏi, MC Tuấn Tú mới giải thích cho rõ ngọn ngành rằng, tuần trước Nam vương Cao Xuân Tài xuất hiện trong chương trình đã được các cầu thủ nhí tận tay điếm múi bụng vô cùng thú vị.

Tiếp nối lời đồng nghiệp, Thanh Thức khiến cho Mâu Thủy bắt đầu cảm thấy lo lắng tột độ khi nam diễn viên còn có hành động lấy tay che mắt, cho rằng bản thân sẽ rất “mắc cỡ” nếu nhìn thấy múi bụng của nữ siêu mẫu kiêm á hậu này.

Nghe xong lời đề nghị của MC Tuấn Tú kèm phản ứng ngại ngùng một cách “giả trân” của Thanh Thức. Mâu Thủy cảm thấy hoang mang: “Em bắt đầu toát mồ hôi rồi nè!”.

Trước lời đề nghị có phần nhạy cảm này, Mâu Thủy nhanh trí từ chối khéo khi cho rằng giữa cơ thể nam và nữ có cơ địa khác nhau nên cô từ chối với lý do: “Con gái thì chỉ cần có hai lằn bụng ở chính giữa là đẹp rồi. Tại vì Thủy đang mặc đồ rất là kín, nên không tiện cho mọi người xem được”.  

Nhất quyết muốn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của siêu mẫu Mâu Thủy, Thanh Thức lên tiếng bảo: “Nhưng người ta là siêu mẫu em à, thân hình của một siêu mẫu nó hoàn toàn khác”.

Bảo mẫu Hồ Bích Trâm lên tiếng cứu cánh bằng cách yêu cầu mọi người xem “múi” của mình thay vì cứ chăm chăm trêu ghẹo vào Mâu Thủy. Ảnh: BEE

Dứt lời, nam bảo mẫu cùng MC Tuấn Tú và các cầu thủ nhí liền vỗ tay khích lệ Mâu Thủy thực hiện lời đề nghị.

Không thể từ chối khéo nữa, Mâu Thủy đành thừa nhận sự thật: “Thật ra nói thẳng toẹt ra là Thủy chưa có đó. Chỉ là Thủy chỉ đang ốm thôi”.

Trở lại với chương trình, tốp 15 Cầu thủ nhí 2020 sẽ cùng HLV Nguyễn Hồng Sơn tập những bài tập về sút phạt, kèm theo đó là trận cầu đối kháng căng não giữa các cầu thủ nhí để vị cựu danh thủ này đưa ra quyết định đưa cầu thủ nhí tiếp theo tốp nguy hiểm.

Đón xem tập 8 Cầu thủ nhí 2020 sẽ phát sóng vào lúc 15 giờ 10 phút thứ bảy, ngày 7-11 trên kênh VTV3. 


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm