Mãn nhãn với những màn võ thuật đỉnh cao trong Mortal Kombat

Cùng tìm hiểu lý do vì sao bộ phim lại thu hút khán giả đến thế nhé!

Còn hơn cả một phần phim chuyển thể

Mortal Kombat là tựa game đối kháng cực kỳ nổi tiếng kể từ khi được tung ra cách đây 30 năm.

Cho đến nay, đây vẫn là trò chơi ăn khách khi phiên bản mới nhất Mortal Kombat 11 đã bán được hơn 10 triệu bản trên khắp thế giới.

Mortal Kombat: Cuộc chiến sinh tử - Phần phim chuyển thể hoành tráng. Ảnh: PHP

Sub-Zero của phim, Joe Taslim dường như rất hào hứng trước một kịch bản mà anh cho rằng rất sâu sắc và nhân văn, dưới bàn tay của những bậc thầy Greg Russo, Dave Callaham (Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings), và Oren Uziel (Mortal Kombat: Legacy).

Dàn diễn viên tài năng đa sắc tộc

Một bộ phim với quy mô toàn cầu như Mortal Kombat cần quy tụ các tài năng trên thế giới và nhà sản xuất của phiên bản 2021 đã làm đúng điều đó.

Vai Sub-Zero được trao cho nam diễn viên người Joe Taslim, trong khi ngôi sao Nhật Bản Tadanobu Asano thủ vai Raiden.

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên tài năng.

Nam chính Lewis Tan tập luyện kickboxing và Muay Thai trước khi lấy cảm hứng từ võ sĩ UFC Jorge Masvidal để vào vai một võ sĩ MMA trong Mortal Kombat.

Tất cả kinh nghiệm và kỹ năng của dàn cast chính là bảo chứng cho các cảnh chiến đấu đẹp mắt, điêu luyện mà khán giả sắp được thưởng thức.

Cảnh chiến đấu đỉnh nhất từng có trên màn ảnh

Khi đạo diễn Simon McQuoid lần đầu trao đổi với hai điều phối viên đóng thế Kyle Gardiner và Jade Amantea (Aquaman), nhà làm phim chỉ nói đơn giản: “Chúng ta phải thực hiện cảnh chiến đấu xịn nhất từng có trên phim. Vậy thôi chứ không có nhiều”.

Cuộc chiến mãn nhãn giữa những võ sư thực thụ.

Các thế đánh và đòn đánh đặc trưng của game sẽ được tái hiện trong phim. Nói không ngoa, Mortal Kombat chính là một bộ phim võ thuật đối kháng với sự tham gia của các võ sư thực thụ.

Các cuộc chiến không chỉ đơn thuần là những màn tỉ thí mà chúng phải đánh động cảm giác dữ dội từ người xem.

Đó có thể là bàng hoàng, phấn khích, giận dữ, sảng khoái, những màn chiến đấu đỉnh cao nhất sẽ đem đến những cảm xúc mạnh mẽ nhất.

Bối cảnh hoành tráng

Đạo diễn McQuoid cố gắng biến các cảnh trong phim trở nên chân thực hết mức có thể bằng những bối cảnh có thật, cùng với sự hỗ trợ của kỹ thuật dựng phim trường tiên tiến.

Bối cảnh phim sẽ thỏa mãn các tín đồ game cũng nhưng các khán giả đại chúng.

Thay vì một bộ phim quá đen tối và bạo lực chỉ dành cho tín đồ game thủ, Mortal Kombat theo tầm nhìn của James Wan và Todd Garner sẽ cởi mở, sáng sủa hơn để không chỉ fan hài lòng mà ngay cả những khán giả đại chúng cũng có thể bắt kịp nhịp độ những gì đang diễn ra trên màn ảnh.

Đừng lo lắng, bộ phim vẫn sẽ có những cảnh “đầu rơi máu chảy” mác R đậm chất Mortal Kombat.

Bạo lực là một trong những điểm nhấn của thương hiệu này, vì thế hãy bình tĩnh và cùng chờ đón những bất ngờ đẫm máu đến từ các cuộc chiến kinh thiên động địa.

Trailer bộ phim Mortal Kombat: Cuộc chiến sinh tử. Nguồn: Youtube

Mortal Kombat (tựa Việt: Mortal Kombat: Cuộc chiến sinh tử) - hiện đang khởi chiếu tại rạp với các định dạng 2D và IMAX 2D.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm