Mặc scandal Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn làm giám khảo điện ảnh

Chương trình Gương mặt điện ảnh 2019đã bắt đầu mùa thi thứ ba. Đây được xem là sân chơi phát hiện ra được nhiều tài năng diễn xuất cho điện ảnh Việt hai năm qua. Điển hình là các gương mặt: Mai Tài Phến, Song Ngư, Huỳnh Thanh Trực, Lê Nguyên Bảo, Phạm Huỳnh Hữu Tài, Quỳnh Hồ…

Một trong những điểm đổi mới của Gương mặt điện ảnh năm nay mà ban tổ chức khẳng định chính là dàn giám khảo có lượng fan đông đảo, có sản phẩm thu hút khán giả và các nghệ sĩ được quốc tế công nhận. Ngoài các giám khảo: Phi Ngọc ánh, Tô Gia Tuấn, Nam Thư, Mi Du... cặp đôi Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng cũng là giám khảo sân chơi này.

Thí sinh Quang Son (phải) và Nguyễn Huy.

Việc chọn các tên tuổi này theo nhà sản xuất là lựa chọn phù hợp cho mục đích tiệm cận với xu hướng điện ảnh hiện tại bởi các giám khảo trẻ khá nhạy bén trong việc nắm được thị hiếu của khán giả vốn luôn biến động không ngừng và có cách chọn lựa những gương mặt diễn viên. Tuy nhiên, cặp đôi Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng làm khán giả khá mất lòng tin sau scandal tình tay ba để quảng bá cho một phim ra rạp vào năm ngoái. Vì vậy liệu họ có làm khán giả tin tưởng khi cầm cân nảy mực ở cuộc thi này hay không lại là một câu chuyện khác.

Dàn thí sinh năm nay có ngoại hình xinh đẹp, độc đáo và cá tính thú vị.

Ê kíp thực hiện chương trình và các thí sinh tại buổi công bố phát sóng chương trình.

Gương mặt điện ảnh 2019 sẽ phát sóng vào thứ bảy hằng tuần trên kênh HTV9, tập đầu tiên vào lúc 20 giờ 45 phút ngày 11-5.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm