Lynk Lee 'gây họa' khiến Mai Tiến Dũng không dám gặp Tóc Tiên

Tập 16 Úm ba la ra chữ gì? mùa 2 chào đón sự góp mặt của đội Rừng xanh gồm Lynk Lee, Mai Tiến Dũng và đội Biển bạc gồm Hồ Việt Trung, Diệp Bảo Ngọc cùng sự dẫn dắt quen thuộc của MC Quang Bảo, Liêu Hà Trinh.

Với việc xung trận ở vòng đầu tiên với gói câu hỏi xoay quanh chủ đề Hà Nội, Lynk Lee chơi đầy quyết đoán, khiến Diệp Bảo Ngọc và Hồ Việt Trung cũng “toát hết mồ hôi” khi ghi số điểm tương đối cao.

Khán giả cảm thấy phấn khích khi Lynk Lee xuất hiện. Ảnh: BEE

Tuy nhiên trong phần thi của mình, Hồ Việt Trung lại thể hiện xuất sắc khi vượt trên cả số điểm mà Lynk Lee đạt được.

Vì quá phấn khích, nam ca sĩ đã bị MC Quang Bảo nhắc nhở vì có quá nhiều năng lượng: “Anh Trung đi chơi gameshow mà cứ như đi đánh lộn vậy”.

Bị nam MC nhắc nhở, nam ca sĩ chỉ biết cười trừ vì đây là vốn tính cách của mình.

Tương tự, Diệp Bảo Ngọc cũng xuất sắc khi được nêu trên “bảng vàng của chương trình” khi mang về số điểm cao nhất trong cả ba nghệ sĩ. Qua đó, đưa đội Biển bạc dành được giải thưởng năm triệu đồng ở vòng đầu tiên.

Sau khi để các khách mời nghe xong ca khúc Hôm nay tôi cô đơn quá của ca sĩ Tóc Tiên, Quang Bảo đọc câu hỏi: “MV của nữ ca sĩ này cũng là câu than thở hay được nhắc đến của những người không có người yêu trên mạng xã hội?”.

Cả hai đội chơi cạnh tranh quyết liệt để mang về những điểm số cao nhất cho đội mình. Ảnh: BEE

Vừa nghe ca khúc của đàn chị thân thiết của mình, Mai Tiến Dũng lập tức đã phán đoán được đáp án là Hôm nay tôi cô đơn quá. Tuy nhiên, vừa định chốt đáp án thì bị Lynk Lee dùng tay bịt miệng cản lại, vì nữ ca sĩ cho rằng đây không chắc sẽ là đáp án chính xác.

Trong lúc suy nghĩ trong câu hỏi mang tính chất định đoạt chiến thắng của cả hai đội, thì đội Rừng xanh bị hai MC hối thúc vì đã quá thời gian cho phép. Ngay lúc này Lynk Lee lập tức chốt câu trả lời là Hôm nay sao tôi cô đơn.

Nắm trong tay đáp án, hai MC liền bật cười vì nữ ca sĩ này đã thay đổi đáp án của cả đội, Quang Bảo còn đùa: “Tôi tin rằng chương trình này Mai Tiến Dũng sẽ không còn dám gặp Tóc Tiên nữa, vì đó là câu trả lời sai”.

Vừa nghe xong, nam ca sĩ chỉ biết gục đầu xuống bàn bảo: “Thôi anh đi chết đây”.

Tận dụng sai lầm của đối thủ, đội Biển bạc dễ dàng ghi điểm và bước vào vòng đặc biệt.

Nhận ra mình là nguyên nhân khiến cả đội thua cuộc vì câu hỏi quan trọng này, Lynk Lee bảo: “Em sai rồi, em xin lỗi anh Dũng và tất cả mọi người”.

Hồ Việt Trung và Diệp Bảo Ngọc bước vào vòng đặc biệt. Ảnh: BEE

Bước vào vòng cuối cùng, dù đã đến rất gần với giải thưởng 35 triệu đồng, nhưng Hồ Việt Trung và Diệp Bảo Ngọc đã để vụt mất trong đáng tiếc khi đưa ra câu trả lời khi thời gian quy định đã kết thúc.

Đón xem tập 17 Úm ba la ra chữ gì mùa 2, phát sóng vào lúc 12 giờ thứ bảy, ngày 8-8 trên kênh VTV3. 


Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm