Lynk Lee dịu dàng nữ tính, được các khách mời nam cưng chiều

Tập 16 Úm ba la ra chữ gì? mùa hai chào đón sự góp mặt của Lynk Lee, Hồ Việt Trung, Mai Tiến Dũng, Diệp Bảo Ngọc cùng với sự dẫn dắt quen thuộc của MC Quang Bảo, Liêu Hà Trinh.

Mang bản hit Buồn thì cứ khóc đi lên sân khấu, Lynk Lee dường như đã nhận thêm sự thiện cảm, ưu ái của các khách mời nam trong chương trình với vẻ ngoài nữ tính đáng yêu của mình.

Xuất hiện từ phía sau, MC Quang Bảo cất lời một cách ngọt ngào: “Lynk Lee à, em không cần phải khóc nữa đâu. Có anh ở đây rồi”.

Cảm thấy lạc lõng khi nữ khách mời được người bạn đồng hành của mình che chở mỗi khi yếu đuối, Liêu Hà Trinh bảo: “Hoá ra người khóc đó mới chính là mình sao?”.

Chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra, Lynk Lee cũng đáp lại tỉnh bơ: “Ơ, chị buồn thì cứ khóc thôi”. Ngay lúc này, Quang Bảo lập tức xát muối thêm cho Liêu Hà Trinh khi giả vờ ngó lơ.

Kịp nhận ra được nam MC ưu ái, Lynk Lee dịu dàng hỏi: “Thế hôm nay em làm MC luôn cũng được hả anh Bảo”.

Ngay lúc này, Quang Bảo liền gật đầu cho phép nữ ca sĩ “muốn làm gì cũng được”.

Được đàn anh cho phép, giọng ca Buồn thì cứ khóc đi lập tức gia nhập hội MC của chương trình.

Được một lúc, thì Quang Bảo lại đổi ý, muốn trả Lynk Lee về đúng vị trí khách mời của mình cho an toàn: “Thôi, nói giỡn như vậy thôi, chứ người đẹp thế này mà mình cứ sỗ sàng sấn tới. Đôi khi người ta nghĩ mình không đứng đắn cho lắm”.  

Sau màn chào sân trước khán giả, thì Lynk Lee đã về chung đội với Mai Tiến Dũng, còn Hồ Việt Trung và Diệp Bảo Ngọc cũng trở thành “một cặp” với nhau.

Lynk Lee vừa thể hiện khả năng kiến thức của mình khi ghi số điểm khá cao, khiến đối thủ Hồ Việt Trung trong lượt thi tiếp theo cũng phần thêm áp lực.

Cổ vũ đồng đội, Diệp Bảo Ngọc lập tức truyền sự mạnh mẽ của mình cho đồng đội: “Anh lên thi đi, màu áo đỏ của anh sẽ “trấn” lại màu xanh của Lynk Lee”.

Phản hồi lời đề nghị của nữ đồng đội, nam ca sĩ hỏi: “Em có biết màu đỏ có ý nghĩa gì không?”.

Đáp lời, Diệp Bảo Ngọc tỏ ra tự tin: “Màu của chiến thắng”. Vốn bản tính thích đùa cợt mọi người, Hồ Việt Trung bảo: “Dừng lại đó cưng!”, khiến các nghệ sĩ cười nghiêng ngả.

Đón xem tập 16 Úm ba la ra chữ gì? mùa hai phát sóng lúc 12 giờ trưa nay, 1-8 trên kênh VTV3.


Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

(PLO)- Cuốn sách "Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy" làm sống lại một vài khoảnh khắc mà mỗi người lớn đều từng là học sinh, từng vui đùa, từng ẩm ương, từng ngớ ngẩn, từng sợ hãi.