Lý Phương Châu hạnh phúc bên bạn cùng phòng Hiền Sến

Lý Phương Châu xuất phát điểm là một vũ công tài năng, sau này, cô được biết đến nhiều hơn với vai trò quản lý của vũ đoàn nổi tiếng.

Trải qua cuộc hôn nhân nhiều biến cố, sau nhiều năm, cuối cùng Lý Phương Châu cũng có được hạnh phúc bên bạn trai Hiền Sến.

Tham gia Tâm đầu ý hợp, cặp đôi chia sẻ nhiều câu chuyện về cuộc sống hạnh phúc hiện tại. 

Cặp đôi Lý Phương Châu và Hiền Sến. Ảnh: CTCC

Khi được Đức Thịnh hỏi về điểm thu hút của bạn trai Hiền Sến, Lý Phương Châu không ngần ngại dành lời khen cho người bạn cùng phòng, đó là khí chất nghệ sĩ mỗi khi anh ấy đứng trên sân khấu, chính điều đó đã chinh phục trái tim từng chịu nhiều tổn thương của Phương Châu. 

Niềm tin là điều quan trọng trong một mối quan hệ, do đó Hiền Sến khẳng định anh đặt niềm tin vào người yêu của mình dù có người khác tán tỉnh Lý Phương Châu đi nữa thì nam biên đạo cũng sẽ tự tin, nắm tay bạn cùng phòng để khẳng định chủ quyền.

Sự thẳng thắn và văn minh trong cách cư xử của Hiền Sến được Đức Thịnh và Lâm Vỹ Dạ hết sức đồng tình. 

Đáp lại niềm tin to lớn mà bạn trai dành cho mình, Lý Phương Châu cũng luôn thấu hiểu cho nghề nghiệp hay tiếp xúc nhiều với nữ gới của bạn trai.

Cô cho biết không ghen nhiều, dù cho Hiền Sến ôm hôn bạn diễn thì bản thân sẽ hiểu và cảm thông cho rằng đó là tính chất công việc. Tuy nhiên nếu người con gái bên cạnh thích Hiền Sến thì nhất định cô sẽ ghen bởi đó là bản năng của phụ nữ.

Cô cũng tự hào khoe mình là ưu tiên số một của bạn trai, bất cứ khi nào có tin nhắn của cô thì bạn trai sẽ xem ngay lập tức, chỉ khi đang bận rộn với công việc, Hiền Sến mới chưa xem mà thôi.

Chia sẻ của Phương Châu khiến Lâm Vỹ Dạ hết sức bất ngờ và cũng vô cùng ngưỡng mộ. 

Cặp đôi diễn viên Tôn Kinh Lâm và Diễm Mai.

Cùng với cặp đôi Lý Phương Châu - Hiền Sến, đôi uyên ương Tôn Kinh Lâm - Diễm Mai cũng có những chia sẻ hết sức dễ thương và chân thành về câu chuyện tình yêu của mình.

Tâm sự về nhân duyên đến với nhau, diễn viên trẻ Tôn Kinh Lâm cho biết bạn gái Diễm Mai là em của một người chị đồng nghiệp.

Các nhân vật tham gia chương trình.

Lâm đã phải mất hai năm mới có thể cưa đổ bạn gái dù đôi lúc bạn gái có những tật xấu, nhưng anh vẫn luôn cảm thông, bỏ qua để được bên cạnh nhau dài lâu. 

Đón xem tập 18 "Tâm đầu ý hợp" sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ 30 tối nay, 8-6 trên kênh HTV7. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm